Trái Tim Anh Dành Tặng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Bảo Khang

Một nụ hồng dấu yêu anh tặng người. Một nụ hôn anh khát khao bao nhiêu ngày tháng. Và anh giữ nắng ấm. Anh giữ những cơn mưa. Để hoa mãi mãi thắm xanh với tình anh. Một cuộc đời hiến dâng cho một cuộc tình. Một.

Trái Tim Anh Không Còn Nhớ Tên Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Tình bao mộng mơ đẹp như vần thơ. Ngỡ tình không đổi thay. Rồi bao ngày qua lừa nhau từ xa. Đắm say quên hết ân tình. Có hay chăng rằng tim mình vỡ nát. Vì lưu luyến một người. Sao giờ đây khóc than tìm về bên.

Trái Tim Anh Rất Cần Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Tìm Lại Từng Hơi Ấm Khi Em Kề Bên. Tìm Lại Từng Giây Phút Khi Em Nói Cười. Ôi Nỗi Đau Ngọt Ngào Gìơ Em Nơi Đâu Em Có Hay. Giờ Thì Người Nỡ Bỏ Anh Đi Thật Xa. Gìơ Thì Người Nỡ Bước Ra Đi Không Quay Về. Anh Nhớ.

Trái Tim Anh Tan Nát Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Này em yêu hỡi xin đừng nói câu chia ly sau cuối giọt lệ đắng môi cay. Vì anh chỉ yêu riêng em mãi mãi. Giờ người nhớ hay quên phút đầu tiên đã trao cho nhau say đắm. Giờ mình phải xa nhau vì ai. Trái tim tan nát vì.

Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Thời gian như đã nói. Từng giọt sầu vội lăn trên khóe mắt. Có mấy ai lau khô ... trái tim lệ rơi. Em đã quên đi ... khi tim ta thiết tha. Em nói yêu ta ... lúc ta đã cách xa. Em cứ lên ngôi đi, trên tim anh vỡ nát. Em có vui.

Trái Tim Còn Trinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Khánh Hoàng; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Khánh Duy; Yến Khoa; Kim Ngân; Minh Tiến

Ai nói em biết trái tim anh chung tình ! Ai nói anh biết trái tim em còn trinh ? Cho dẫu như thế cớ sao em âm thầm. Anh nhát hơn dế bảo sao em lặng câm. Thề không gian dối anh chỉ biết (yêu) em mà thôi. Thề không.

Trái Tim Đã Trao Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Ngày anh ra đi không câu từ giã. Em bơ vơ trong căn phòng vắng. Môi hôn xưa sao nay hờ hững. Em đã biết mất anh từ đây. Rồi đêm qua đêm em mơ về anh. Tay trong tay yêu đương nồng thắm. Trong cơn mơ sao anh xa lạ quá. Chợt.

Trái Tim Đã Trao Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Sĩ Phú; Phạm Phú Sĩ

Dù đã biết em xa anh rất xa. Nhưng trong lòng còn hoài nỗi mong chờ. Dù đã biết anh đây như cố quên. Nhưng trong lòng còn hoài niềm nhung nhớ. Dù đã biết ta không chung lối đi. Nhưng đêm về một mình vẫn u sầu. Dù đã.

Trái Tim Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Văn Mai Hương

1. Lần đầu gặp em là anh đã biết. Nơi trái tim anh sẽ trao. Tiếng yêu về người. Người yêu hỡi em có hay chăng. Đêm đêm từng đêm thầm mong nhớ anh. Nguyện ước bên anh cùng sánh đôi. Bước trên con đường. Tình đôi ta mãi mãi.

Trái Tim Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Tình yêu em ... đẹp như mơ. Vừa hé những chiếc lá non thật dễ thương ... dành cho anh ... ngàn yêu thương. Có biết không anh , để trái tim em. Tình yêu em ... là ngàn mai. Là nắng lấp lánh trên hoa chợt nhớ nhung. Gọi tên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết