Cánh Hoa Dù

Tác giả: Chưa Biết

Xin hãy cho tôi trở lại ngọn đồi ôm cánh dù ngạo ngễ trên cao xin hãy cho tôi trở lại bìa rừng như những ngày ta chiến đấu bên nhau. Bờ Thạch Hãn những đêm không trăng sao mình ngồi bên nhau chia nhau điếu thuốc cuối cùng

Cánh Hoa Lẽ Loi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh

Cuộc tình lỡ bao ước mơ vội tan chỉ có riêng em lẻ loi. Một cành hoa đã úa theo mây chiều ai biết chăng khổ đau. Nhặt cánh hoa phai mà nghe trái tim đơn lạnh. Tình hỡi sau vội tan để trong em tiếc thương giấc mộng.

Cánh Hoa Lẻ Loi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Mỹ Linh

Cuộc tình lỡ bao ước mơ vội tan. Chỉ có riêng em lẻ loi. Một cành hoa đã úa. Theo mây chiều. Ai biết chăng khổ đau. Nhặt cánh hoa phai. Mà nghe trái tim đơn lạnh. Tình hỡi sau vội tan. Để trong em tiếc thương. Giấc mộng.

Cành Hoa Pensee (Cánh Hoa Pensee)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung; Hương Lan

Ngày nao xa anh em gửi lại. Gửi trao cho anh một cành hoa. Hoa Pensee là màu hoa thưong yêu. Bao nhiêu lời ước hẹn. Bao nhiêu tình nhung nhớ. Cầm hoa nâng niu mà ép vào. Bài thơ cho em một tình yêu. Hoa pensee gởi tình ta.

Cánh Hoa Phôi Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nguyên

Hoa lá rụng xác xơ trên đường mưa, em có về ngắm hoa như ngày xa xưa. Nâng cánh hoa tàn phai như tình đã chết một sớm chiều thu muộn màng. Nghe đã bao lần xót xa bên đời ai mãi nổi trôi. Em có còn tóc xanh như ngày xưa, vai.

Cánh Hoa Tàn Úa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Xin cho quên từng giấc mơ. Để mãi có đôi vòng tay. Tay em ôm từng cánh hoa. Rụng rời bay theo chiếc lá. Hoa xinh tươi giờ nát tan. Để bóng em trong lẻ loi. Trong đôi tay giờ vắng anh. Hoa tàn bay theo chiếc lá. Anh yêu ơi.

Cánh Hoa Tình Yêu (Những Cánh Hoa Yêu)

Tác giả: Chưa Biết

Em như là cánh hoa hồn nhiên. Dịu dàng nhẹ nhàng đùa theo gió mây. Bao thương yêu tuổi thơ phơi phới. Dẫu nắng mong manh hạnh phúc chơi vơi. Em như là cánh hoa mỏng manh. Từng chiều vàng lòng nghe vấn vương. Tâm tư.

Cành Hoa Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Cành hoa trắng. Một đêm vắng. Chợt bên. Ta ngồi yên. Hồn nhiên. Diễm kiều. Cành hoa trắng. Giọt sương lắng. Đọng lại. Đêm mùi hương. Ngả nghiêng. Nhớ thương. Giữ tay nhau thôi. Khẽ nghe tình như. Về trong màn đêm. Rất nhẹ.

Cánh Hồng Trung Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình; Mai Ngọc Khánh; Trang Thanh Lan; Tuấn Anh; Trúc Mai

Kìa một nàng Trung Hoa răng trắng tinh như là ngà. Nụ cười tươi như hoa thắm, cô em tha thướt lượt là. Lòng tôi thêm vấn vương những khi chiều tà nhìn những cánh chim qua. Mộng được như đôi chim kia bay tới nơi trời.

Cánh Phi Yến Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Em tự hỏi rằng thời gian phải chăng phai dần trong anh. Những hồi ức những niềm vui những kỷ niệm khi mới bắt đầu. Em chẳng biết đi về đâu tìm lại anh của những khi xưa. Bao lời hứa không lẽ anh đã bỏ quên nơi đâu thật xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết