Cần Một Câu Trả Lời

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lúc muốn nói nhưng không thể nói thành lời. Vì những cảm xúc anh đã kìm nén lâu nay. Vì em đổi thay nên em đôi khi hững hờ. Mặc cho ngày qua yêu thương nhạt nhòa;. Điều khiến cho anh vẫn luôn thường nghĩ về em. Sợ.

Cần Một Lời Giải Thích

Tác giả: Chưa Biết

Cần nơi em một lời giải thích thật lòng. Đừng lặng im để tình nhạt phai trôi theo tháng ngày. Tại vì sao người thay đổi tại vì sao người nói đi. Em cho anh bao nghĩ suy. Tại vì sao câu hỏi em chưa trả lời. Mà giờ đây em.

Cần Một Lời Quan Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Anh xin lỗi vì những tháng năm qua. Anh đã vô tâm cho từng đêm em phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm yêu thương bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn riêng mình.

Cần Một Người Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ là vầng trăng sáng soi đời con. Mẹ là bông hoa tỏa hương về đêm. Mẹ là tia nắng chiếu soi con đường. Mà con đang đi đến ước mơ. Tình mẹ bao la khiến con nhận ra. Và rồi con muốn có mẹ kề bên. Để được ôm ấp và.

Cần Một Người Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Asa; Bonz

Mel: Asa. Con phố vắng trông mong từng kỉ niệm này đã xa rồi. Từng kỉ niệm ngày nào đó tràn ngập những yêu thương. Chẳng biết người nới đó có mong tình yêu trở về. Trở về với những nụ cười ngày đó a có e. Giờ đây a còn ngồi.

Cần Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung

Bờ vai bé xinh hãy cho anh nương tựa một chút nào. Cảm nhận những phút giây khi gần em ngọt ngào mãi thôi. Trong đôi mắt này bình yên tựa như giấc mơ. Dìu anh vào cõi yêu đương trần thế. Nhiều đêm ấp ôm biết bao suy tư.

Căn Phòng

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay sao mưa rơi lạnh buốt vai gầy. Đêm nay sao cô đơn buồn hơn bao ngày. Tình rơi khi cơn mưa tan, quanh căn phòng này. Quạnh hiu, vắng tênh... Có những phút đắm đuối cứ ngỡ 1 đời. Con tim anh yêu em không.

Căn Phòng Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Phong; Nhật Kim Anh

Một lần em cất tiếng hát gió mây cùng bước theo em. Một lần em đi qua đây trái tim này bỗng ngu ngơ. Và ngày ngày qua tôi thấy nhớ nhớ dáng em rất hiền hòa. Thật hồn nhiên và ngây thơ những đêm dài cứ mơ. Rồi một hôm.

Căn Phòng Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày đó khi bên nhau anh đâu hay. An tình ta sẽ nhạt nhòa. Để mỗi anh bơ vơ trong cơn mơ khi người đã xa. Em có nhớ chăng? Từng phút giây đam mê anh buông lơi. Đôi vòng tay giữa cuộc đời. Để mãi trao cho em con tim.

Can Someone Heal My Heart

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

It has been a year, that you made my eyes tear. Thought the pain would be over now, its still killing me somehow. After rain comes sunshine they say, but it seems that the sun. Has been put out after that day. I still.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết