Căn Bệnh Nhớ Nhung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Hạ; Nguyễn Tân Tiến

Đã bao mùa tuyết vội vây kín. Một mình anh vẫn đang ngồi trong giá băng. Tuyết tan rồi cớ vì sao. Trái tim vẫn đông lạnh giũa cuộc đời. Áng mây trôi nhắn giùm tôi với. Chỉ vài câu tới em rằng tôi nhớ em. Nhớ em nhiều giẫu.

Cần Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Đến sau cuối khi đã chia tay nhau rồi. Em mới biết rằng mình cần có anh. Đến sau cuối khi hai ta bước đôi đường. Em mới biết cuộc đời đầy bão giông. Cần có anh cho qua đi đêm đông dài. Cần có anh cho giấc mơ thiên.

Cần Có Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thái Thảo; Mỹ Linh

Một người đứng khóc, một người xót xa. Một đời sóng gió, một đời có nhau. Một người trót lỡ, một người gỡ mối âu lo. Một người vấp ngã, một người quyến luyến nâng niu. Vẫn nói mãi mãi yêu em ! Chàng là nắng ấm ...

Can I Dance With You

Tác giả: Chưa Biết

I want to spend my life with a boy like you all to all the things that you want me to and to all the things .......

Can I Have It Like That

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pharrell feat. Gwen Stefani

LADIES AND GENTLEMEN. YES SIR. LET'S DO IT! YES SIR. YO, ON AND ON AND MY. NUTS I'M PALMING, tAKE TWO OF THESE. AND CALL ME IN THE MORNING. YOU SHOULD SEE THE WAY. THE CHAIN HEART IS TO CHARMIN'. FLYING LIKE A.

Can I Have This Dance

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: High School Musical

Come here you'll love it. Take my hand, take a breath. Pull me close and take one step. Keep your eyes locked on mine. And let the music be your guide. Now won't you promise me, that you'll never forget. To keep.

Cần Lắm Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: P.M

Cần lắm đấy một ngày bình yên. Trôi êm giữa cuộc đời. Cần lắm đấy một ngày thảnh thơi. Quên hết đi buồn vui. Mà thời gian cứ như ngừng lại. Để lòng em vẫn luôn khắc khoải. Một hình bóng, một giọng nói bên.

Cần Lắm Một Lời Quan Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Anh xin lỗi vì những tháng năm qua. Anh đã vô tâm cho từng đêm em phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm yêu thương bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn riêng mình.

Cần Lắm Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Này hỡi em người tôi yêu em đang ở phương nao. Hãy cho tôi được tìm thấy thật sự em là ai? Giữa dòng đời bao la tìm em ở nơi đâu? Hãy cho tôi một tia sáng để thắp lên hy vọng. Đã biết bao năm trôi qua sao tôi vẫn cô.

Cần Một Bờ Vai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương; Lưu Quang Anh

Còn lại đây trống vắng. Còn lại đây cô quạnh. Màn đêm buông lơi. Mỗi thân mòn chơi vơi. Một mình tôi quạnh hiu buồn chân bước lang thang. Đường khuya ôm lấy bao niềm đau. Người mang cơn mơ ấy. Bước đi chẳng về nữa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết