C'est Trop Tard

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Alizee

J'envie, les bulles... de tes savons. J'envie, tes julles... j'envie tes jupons. J'envie, tes pulls... qui sentent bon. J'envie, les jours... où tu lui dis non! Jeudi c'est nul... Je dors ici. Je "dis ridicule..., je.

Cha Cha Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jessica Jay; Hạ Vy; Huy Vũ; Bảo Hân; Phi Phi; Jenny Loan

* Baila chilly cha cha baila chilly cha. Dance your chilly dance your cha cha baila chilly cha cha. Dance so feel your body hot you got another shot. Feel your body shake your body hot. Baila baila chilly.

Cha Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Bin

Nếu mai này, Cha có già đi. Thì đôi tay cha không còn, nâng niu con khi vấp ngã. Nếu mai này, cha có già đi. Thì đôi mắt cha sẽ mờ, chẳng trông thấy con làm điều gi. Nếu mai này, vai cha đã yếu gầy. Cha chẳng thề nào bên.

Cha Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ánh mắt yêu thương cha trao lúc con ra đời. Cảm giác cô đơn cho con luôn nghĩ đến cha. Có lẽ mai sau con không có cha bên cạnh. Chẳng còn những lúc có cha cạnh bên. Con muốn bên cha ôm cha mỗi khi con buồn. Cha sẽ ru.

Cha Già

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Cây lúa non xanh mầm cũng nhờ chăm bón. Dầu dãi nắng mưa, cha mẹ tảo tần một đời. Con khóc đêm, cha buồn với nhiều thương nhớ. Mẹ đã xa rồi, cha là sữa mẹ đời con. Ngày ngày qua...cha của tui đã già. Cha của tui vui mừng,

Cha Già Rồi Đúng Không

Tác giả: Chưa Biết

1. Cha thường kể nhiều lắm về thời niên thiếu. Cha hay đạp xe mỗi sáng cóc cách tới trường. Ngay khu phố trước nhà có cụ già bán bánh thơm lừng. Những chiếc bánh bao tròn mùi ấm áp khói bay. Mẹ kể ngày xưa thời đấy trông.

Cha Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Tin lành đồn xa. Vì những ân lành. Mà Cha đã dành cho chúng con. Cha là ai. Mà con cái muôn phương. Tìm về.. viếng thăm. Dẫu đường nguy khó. Chỉ muốn đến cạnh Cha. Than van khấn xin. Lời cầu xin.

Cha Mẹ Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Minh Tuấn

Mẹ cha là. Tất cả của cuộc đời con. Dạy con lớn khôn. Dạy con sống sao cho nên người. Đường đời thăng trầm. Đầy ải có lắm chông gai. Dãi nắng dầm sương. Nuôi con sớm hôm tảo tần. Mẹ cha là. Biển cả đất trời bao la.

Cha Mẹ Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Chivas

Cha mẹ là nhất con không muốn thêm gì nữa đâu. Con chỉ muốn nói yêu thương cha mẹ dù chỉ là nửa câu. Từ nhỏ cha mẹ nuôi con khôn lớn đến như thế này cực khổ. Cha mẹ dạy dỗ cho con nên người đừng bao giờ để vết mực.

Cha Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Giờ cha ở nơi đâu hỡi người từng dưỡng nuôi con. Tình cha thật bao nhung như trời rộng như biển Đông. Lúc con còn ấu thơ dại khờ nào biết đâu cha buồn. Lúc con đã lớn lên thành người nào biết cha cô đơn. Đời không gặp phong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết