Cha Thiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khương

Từ thuở nhỏ. Cha tôi vốn nghèo. Là người bạc liêu. Sống hiền lành lăm ai ơi. Khi lớn rồi. Cha xa quê nhà. Gặp mẹ tôi. Hạnh phúc trong phận nghèo. Rồi từ đó. Tôi sinh ra đời. Người cần lao nên. Có đòi sống yên vui.

Cha Tôi Ngày Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Chiều về trên con ngõ xưa tôi lại nhớ người cha yêu. Có một chiều mưa cha đạp xe bán kem trở về. Người chợt dừng xe nép bên khung cửa như chờ đợi. Dẫu cho trời mưa người vẫn đứng bên hiên nhà. Chờ bạn tôi ra đầu ngõ.

Cha Và Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Ngọc Khánh Chi

1. Con muốn lại gần ôm lấy cha. Muốn tựa vào vai của cha. Con muốn nắm lấy tay cha thật chặt. Những vết chai sần đã hằn sâu. Con nhớ từng chiều ngồi xe phía sau. Ánh mặt trời nghiêng mái đầu. Con nhớ lắm lúc hai cha con.

Cha Yêu Con Trai

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn con yêu say giấc nồng, lòng bỗng xót xa thay, khi đã vô tình làm con đau đớn. Nhiều khi cha quên mất rằng từng đã giống như con. Những nghĩ suy còn nhiều non nớt. Dường như con đang rất buồn, vì khoảng cách hai.

Chắc Ai Đó Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Đâu là quá khứ? Đâu là nước mắt? Anh cố bước nhưng không tìm được lối ra... Nhìn cơn mưa vẫn cứ rơi. Dẫu nhẹ nhàng nhưng ngược lối. Anh nơi này vẫn chờ đợi hình bóng em .. Mây còn trôi mãi.. kỉ niệm năm ấy... Và.

Chắc Ai Đó Sẽ Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Dù biết em đã xóa sao mà anh vẫn mãi mông một ngày ta lại bên nhau như ban đầu. Kỷ niệm xưa anh vẫn giữ giấc mơ xưa hằng trong tim từng giây phút ta bên nhau vẫn vẹn nguyên. Lệ rơi trên khóe mắt anh giờ đây vì nhớ em dù đã.

Chắc Anh Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ban mai nghe tiếng em cười, ánh mắt âu yếm rạng ngời. Đôi môi em xinh xuyến xao, đôi chân thon thon bước nhanh Em đi ngang qua, ngập ngừng tim anh bối rối. Xin cho anh bước theo cùng, dẫu phố xá rất đông người Hôm nay.

Chắc Anh Sẽ Dừng Lại

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ bây giờ anh phải dừng lại thôi không thể đi tiếp với em được. Vì ngày qua anh nhận ra em đã đổi thấy ngoài anh ra em đang yêu thương thêm một ai. Nếu đã không cần anh nữa thì anh níu kéo em cũng thêm thừa. Thà rằng.

Chắc Anh Thua Người Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu cho lâu nay em chẵng thể nói ra. Nhưng anh đã biết em đã đổi thay rồi. Tuy bên cạnh anh em vẫn luôn mĩm cười. Nhưng đó cũng chỉ là em dối lòng. Em yêu người ta yêu một người đến sau. Tốt hơn là anh có phải vậy.

Chắc Chắn Em Sẽ Quên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện tình xưa xa xưa tôi gặp em. Người đã cho tôi bao buồn vui. Gần bên em tôi ngỡ như là mơ. Giấc mơ có em và tôi. Thời gian qua ta đã trao về nhau. Một tình yêu rất nồng say. Nào ngờ đâu trớ trêu đời tôi. Một.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết