Chắc Em Đã Quên Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Chợ Lầm

Anh giờ đây mãi xa rời. Khi tình em trao ai rồi. Những nụ hôn. Nay không còn đọng trên môi. Đưa bàn tay cố níu lại. Những ngày mưa cứ rơi hoài. Ta cùng nhau ấm êm bờ vai. Thoáng chốc nên âu sầu. Nghĩ đến thêm đau đầu. Câu.

Chắc Em Thôi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Trời đổ cơn mưa. Mưa mùa đông ướt vai của em. Lạnh buốt con tim. Càng làm em cồn cào nỗi nhớ. Vào một ngày mưa đó. Hai chúng ta thấy nhau vô tình. Nụ cười anh ấm áp. Đã đánh thức trái tim của em. Mình mới yêu.

Chắc Vui

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn em vui, nhìn em lả lơi bên người. Nhìn em vui em cười anh chẳng vui. Vì hôm qua còn ở bên anh mà. Mà hôm nay đã ở bên người ta. Chớ có nói chúng ta không hợp. Vì cũng lúc trước chính em nói rằng. Cả thế gian không.

Chains

Tác giả: Chưa Biết

Chains my baby's got me locked up in chains. And they ain't the kind that you can see. Whoa oh these chains of love got a hold on me yeah. Chains well I can't break away from these chains. Can't run around cause I'm not.

Chains Of Love

Tác giả: Chưa Biết

How can I explain. When there are few words. I can choose. How can I explain. When words get broken. Do you remember. There was a time ahaha. When people on the street. Were walking hand in hand in hand. They used.

Chấm Dứt

Tác giả: Chưa Biết

1. Còn gì em ơi khi ta đã xa nhau rồi. Gượng cười trên môi nhưng trong lòng đang khóc người ơi. Cười cho cái sự đời yêu thương quá ư vô thường. Khóc cho số phận mình yêu lầm trao hết về ai. 2. Mình đã thôi nhau sao tim cứ.

Chấm Hết

Tác giả: Chưa Biết

Đặt dấu chấm hết cho 1 cuộc tình giờ đây đã đến đoạn kết... Anh không biết.. mình nên viết ra gì nữa vì tình yêu trong anh h đây đã chết... Có lẽ đôi ta nên dừng lại... có lẽ tình yêu trong anh và em giờ nó đã quá nhạt.

Chấm Hết Đi

Tác giả: Chưa Biết

Rap:. Giọt lệ rơi trong lòng em cho tình ta buông lơi. Khi giấc mơ giờ đây đã mãi xa rời theo bao năm tháng. Em đừng sợ và hoang mang và khi chính anh là người đứng lại. Yêu thương giờ đã vụt bay thì đành chia tay. Tỉnh.

Chạm Là Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm anh cố gắng níu lấy bóng đêm tàn đừng trôi mau. Chỉ có đêm mới thấy em trong giấc mơ. Tựa như cơn gió thoáng qua đây những cánh hoa khẽ rớt rơi. Phải chăng anh Ở trong em phai nhạt dần. Thật mong manh quá.

Chậm Lại Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lúc trống vắng anh đã tự hỏi lòng mình thật nhiều em ơi. Phải buông tay em hay giữ tay em thật chặt đây em hỡi. Vùng lên lý trí anh tự cho rằng. Anh sẽ quên em thôi ,anh sẽ buông em thôi. Nhưng điều đó đối với anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết