Catch My Breath

Tác giả: Chưa Biết

I don't wanna be left behind. Distance was a friend of mine. Catching breath in a web of lies. I've spent most of my life. Riding waves, playing acrobat. Shadowboxing the other half. Learning how to react. I've spent.

Cathy's Clown

Tác giả: Chưa Biết

Don't want your love anymore. Don't want your kisses that's for sure. I die each time. I hear this sound. Here he comes that's Cathy's clown. I gotta stand tall. No man can't crawl. Oh when he knows you come by. When.

Cậu Ấm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Pi Band; Nguyễn Hải Phong; Don Nguyễn

Có mấy cái đầu bên kia ôi trông rất ngầu, theo phía sau tóc vàng tóc nâu. Màu ơi là màu. Áo trắng áo hồng. Bên nhau mùi hương thơm nồng, đâu đó vài người long nhong hay lóng ngóng có thấy không. Cậu êm cậu ấm đưa nhau.

Cầu Cho Cha Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai

Xin cảm tạ Cha xin cám ơn Trời. Đã ban cho đời con có mẹ cha. Công cha thì cao cao hơn là núi Thái. Nghĩa mẹ dạt dào như sóng trào biển Ðông. Con không có mẹ ai dạy ngày qua. Con không có cha tìm đâu mái.

Cầu Cho Cha Mẹ 1

Tác giả: Chưa Biết

Xin cảm ta Cha xin cảm ơn Trời. Đã ban cho đời con có Mẹ Cha. Công Cha thì cao cao hơn là núi Thái. Nghĩa Mẹ dạt dào như sóng trào biển đôn. Con không có Mẹ ai dạy ngày qua. Con không có Cha tìm đâu mái nhà. 2.Cha.

Cầu Cho Cha Mẹ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Xin Chúa ý a chúc lành. Cho đời cha mẹ của con. Công ơn là như núi non. Dưỡng nuôi con bao ngày vuông tròn. Con sinh đến trong đời. An vui nhờ có ơn trời. Và ơn cha mẹ. Suốt đời coi nhẹ khổ đau. Xin cho cha mẹ con. Thắm mãi.

Cầu Cho Cha Mẹ 2 Cầu Cho Cha Mẹ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Xin Chúa í a chúc lành cho đời cha mẹ của con . Công ơn là như núi non dưỡng nuôi con bao ngày vuông tròn . Con sinh đến trong đời an vui nhờ có ơn trời. Và ơn cha mẹ suốt đời coi nhẹ khổ đau . Đk:. Xin cho cha mẹ.

Cầu Cho Cha Mẹ 3

Tác giả: Chưa Biết

Cảm tạ Chúa đã ban cho con. Ngàn ngày vui một mái gia đình. Cho con an bình nhờ tay cha mẹ. Dạt dào dòng sữa thơm từ vành môi. Ngọt ngào từng bữa cơm lành tràn vui. Nước mắt mồ hôi những ngày tháng trôi. Thương con.

Câu Chuyện Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Đôi khi em nhớ lúc anh nhìn em, mắt anh thoáng buồn, tay cầm tay dịu dàng, và thầm nói. Dù mai đây em nơi phương xa nào, lòng anh vẫn hoài nhớ em, dù mai đây anh nơi phương xa nào, thì anh vẫn thầm gọi, gọi tên em.

Câu Chuyện Của Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nay tôi lang thang cô đơn nơi xa xôi ố ô. Chiều nay tôi thẫn thơ lơ ngơ lượn phố vui ồ ô. Ngoài đường đông vui quá vài em đẹp thướt tha gió bay. Cùng hòa theo mây nắng chứa chan nhẹ nhàng. Ố ô. Thật thoải mái chỉ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết