Bài Hát Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Em hát bài hát tặng anh. Thầm mong ở phương trời xa. Hỡi gió nơi nào hỡi mây trên cao. Hãy nhắn với anh giùm tôi. Tôi rất nhớ em hỡi mây. Gió ơi tôi thật không thể. Lãng quên tình em bởi bao ngày qua. Ký ức vẫn chưa phai.

Bài Hát Nắm Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai

Tay nắm tay cùng nhau ta hát vang. Tang tính tang hòa theo chân bước nhanh. Tay nắm tay cùng nhau ta kết đòan. Tình học sinh luôn gắn bó nhau hơn. Như nắng mai vườn xuân hoa thắm tươi. Như ánh trăng rằm reo vui khắp nơi. Ta.

Bài Hát Này

Tác giả: Chưa Biết

Bài hát này con hát ba má nghe Một lần thay cho suốt cả đời Bài hát này con hát sao thích ghê Là bài ca con thương ba má nhiều

Bài Hát Ru Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Minh Tuyết; Thiên Kim

Ru anh, ru anh ngủ, đồi thông nghiêng xa mờ. Vẩn vơ bóng liễu đổ, mặt hồ xanh như mơ. Ru anh, ru anh ngủ, rồi mai hay bao giờ. Niềm vui hay đau khổ, thật đời hay mộng mơ. Ru hời gió mát, trưa hè nóng bức. Ru hời nắng ấm,

Bài Học Thương Đau

Tác giả: Chưa Biết

Đi lang thang trong mưa ,giờ anh biết phải đi về đâu . Sao em nói ra một câu nhói đau rồi quên đi tình sau . Cho nhau chi yêu thương để giờ đây mỗi người mỗi hướng . Trách làm gì vì tình yêu đâu biết được ngày mai . Nếu.

Bài Học Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phuc.Pin

Ver 1 :. Hôm nay xin mạn phép khai giảng về bài học tình yêu. Tất cả sẽ được trình bày cụ thể ở trên cái beat thật là feel. Và điều đầu tiên mà tui muốn hỏi ... Bạn biết yêu là gì hông ? Bạn đã từng nắm tay 1 người ? Hay.

Bài Không Tên Số 4 & 5

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Kiều Nga

Khóc cho vơi đi những nhục hình. Nói cho quên đi những tội tình. Đời con gái cũng cần dĩ vãng. Mà em tôi chỉ còn tương lai. Mai về sau nước mắt có cạn. Khi xa đời thương cho đàn con. Triệu người quen có mấy người.

Bài Luân Vũ Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Bên bờ sông, nước sông xanh cuốn êm êm giữa kinh thành. Trên cầu lớn, bánh xe bon những song loan lướt trên đường. Một trời Âu trong ánh nắng lúc xuân sang. Người đi trong chợ hoa đây đó ven sông. Cảnh tượng đó giống.

Bài Ngợi Ca Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Trang Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kiều Nga; Thúy Vy

Xuân về, đàn én xòe cánh lượn bay khắp trời. Muôn ngàn hoa nở hương ngát đời thêm tươi thắm. Có đàn thiếu nữ duyên dáng cười vui đón mừng. Bao chàng trai trẻ ca hát mừng xuân đã đến. Ô kìa, nàng ấy đẹp ối là môi nàng.

Bài Tango Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Bài Tango cô đơn nơi gác khuya vàng ánh đèn. Gửi lòng vào đêm yên vắng. Bài tango cô đơn đêm nao vắng chỉ còn ánh sao thưa. Thương đôi mắt em buồn những đêm mưa. Tôi đã hát cho em ngày xưa.. Rồi khi em ra đi nghe gió.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết