Bạn Đời (C'était Mon Ami)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Karik

Il disait souvent je marche seul contre le vent. Je suis un enfant. Il disait je joue mais la victoire n'est rien du tout. Pour un roi fou. Il était de sang Romain de cœur Tzigane. C'était un homme qui faisait rêver les.

Ban Mai Ngày Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nguyên Lộc

Như ban mai ngày xanh. Ánh nắng soi muôn hoa trên cành. Em nhớ về một ngày xa xưa... Có Anh bên đời... Vang câu ca tình yêu. Anh viết nên mưa ngâu hôm nào. Thêm ấm nồng lửa hồng trong Em... Tình mãi vấn vương... Có hay.

Bạn Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Myra Trần; Lynk Lee

Về thăm ngôi trường cũ, cố níu ký ức ngày xưa trở về. Nhìn hàng cây xôn xao, khóe mắt khẽ buông giọt lệ. Bao bạn thân nay ở đâu, sao ngôi trường bỗng lặng yên. Lật dòng lưu bút vẫn những nét chữ đang ngả nghiêng.

Bản Sao Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Quang Anh

Có... Ngày nào đó với anh và em. Mình chung bước say đắm bên nhau. Dù anh chỉ là một chiếc bóng bên em. Và anh chỉ... Chỉ muốn làm một bản sao. Của người ấy là người em yêu, em thương, một người biết hy sinh cho em.

Bàn Tay Búp Măng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Bàn tay búp măng gảy đàn gảy đàn tang tang tình, tang tình tang xê cống liu sáng liu. Làn mi uốn cong che trên mắt huyền như lâm tuyền che suối ngàn, đang chảy trong lòng cô gái hiền. Xáng công liu tiếng ta muôn.

Bạn Thân Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Noo Phước Thịnh

Một niềm hạnh phúc trong cuộc đời này. Là niềm hạnh phúc trong khoảnh khắc này đây. Vì tôi biết quanh tôi có biết bao bạn bè. Cùng tôi bước đi trên đường đời mai đây. Khi tôi cất tiếng hát cho bao người. Từng ngàn.

Bản Tình Ca Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Thiên Long

Người yêu dấu ơi anh như mây trời về nơi xa ấy. Giờ anh đã quên em đang mong chờ, anh có nào hay. Sao em vẫn đứng trên sân ga. Mưa buồn hiu hắt nghe như nước mắt rơi trong lòng mình cay đắng. Và phút đắm đuối bên nhau, ngày.

Bản Tình Ca Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Bản tình ca em viết cho anh , chắc sẽ là cuối cùng . Bản tình ca em viết nơi đây , ở nơi mà ta đã có những kỷ niệm . Đôi tay em chơ vơ trên những phím đàn, lặng lẽ ký ức của ngày xưa . Cơn mưa kia , còn rơi hoài . Cuộc.

Bản Tình Ca Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh

Anh đã hứa với lòng mình, từ khi xa em cuối chuyện tình của đôi chúng ta. Sẽ viết cho em bài tình ca cuối, sẽ quên em mau và thôi tiếc nuối những giấc mơ dở dang. Anh đã cố gắng mỉm cười, để chôn đi mau những kỷ niệm.

Bản Tình Ca Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Một mùa đông mang qua đây bao tuyết trắng. Một mùa đông trong cô đơn nhớ thương. Từng đêm sống với những nỗi nhớ như còn quanh đây. Ngày em đi em đi theo vui duyên mới. Mình anh thao thức nhớ thương. Thầm gọi tên em yêu,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết