Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Một chiều thênh thang,về nơi con sóng tràn. Nơi đây bình yên một màu xanh gió trong lành... Rì rào biển hát, gởi mây ngàn khúc ca. Theo cơn gió trôi miên man. Chút mơ hồ.... Ngồi kề bên em, bờ cát trắng sóng xô. Ngồi.

Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Minh Vương M4U

Nhìn trong mắt anh tựa ngàn những ánh sao. Mỗi khi anh hé cười là trái tim của em mang bao mơ ước. Người ơi có hay lòng em đã trót yêu, vẫn mong được bên người, với muôn lời ca trong nắng mai . Khúc ca dành tặng em.

Bài Ca Trên Đồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Siu Black; Minh Tuấn; Y Moan

Chuyện ngày qua, có một chàng trai đến với người yêu, giữa núi rừng. Rồi một đêm, trời không trăng sao, nàng đã đi xa, thật xa rồi. Bởi cuộc chiến tranh, chất độc đưa nàng khuất núi đồi. Và chỉ còn tiếng ca, thao thức đêm.

Bài Ca Trường Sơn Beat

Tác giả: Chưa Biết

vgxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxcvxvxcvxc

Bài Ca Tuổi Trẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: PKL; Linh Cáo; Da LAB; Vũ Bùi Thu Thủy; Jgkid; Emcee L; KraziNoyze; Mel G

Lời bài hát Bài Ca Tuổi Trẻ. Tuổi trẻ này mình cùng nhau. Khoác vai đi từ sáng tới đêm. Hát lên như chưa từng được hát. Vui nay thôi ai biết mai sau. Anh ơi hè về rồi. Em ơi hè về. Đông qua lâu rồi a e đặt chén rượu xuống.

Bài Ca Tuyên Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Giờ đây tôi xin lấy danh nghĩa tôi hứa trước anh em. Dù sao tôi đây cũng chẳng quên Giúp Ích mọi người. Lời hứa yêu nước mến quê hương không dứt không phai. Lời hứa ra sức giúp nguy tai. Vững bước trên đường đời.

Bài Hát Chưa Đặt Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Bảo

Bài ca ấy viết lên để tặng người tôi yêu. Bài ca ấy viết riêng cho 1 người. Bao lời yêu bao tiếng yêu. Dành cho em nhưng nổi niềm ghi vào đây. Bài ca ấy viết lên để tằng người anh yêu. Bài ca ấy viết tên 1 người.

Bài Hát Để Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Verse 1:. Và sự cô đơn tràn ngập đêm nay. Từ khi anh biết không còn gì trong trái tim. Em cũng đi rồi, một bài hát để kết thúc. Phải làm sao đây để dừng nỗi nhớ. Vì anh biết sẽ chẳng thế nào em về nữa. Nước mắt này.

Bài Hát Đôi Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Huy MC; Phương Linh; Hà Anh Tuấn

Một ngày nắng đang lên đầy. Một ngày yêu thương tươi mới. Lên đồi xinh xinh có em trong lòng mình. Và môi rất êm đang gần. Có xuân đây rồi. Ùa vào tay ta thơm ngát thôi. Lòng thênh thang để nắng ra vào. Tình đến.

Bài Hát Không Tên Số 7

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Một làn khói trắng. Du đời vào quên lãng. Nâng sầu thành hơi ấm. Hơ dịu tình đau. Ngày tàn im lắng. Yêu người làm tóc trắng. Tâm sự rồi đến đắng. Như lệ giờ biết nhau. Đêm vỗ về nuôi nấng. Đêm trao ngọt ngào.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết