Bảy Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Có nhớ ngày nào em đã đến bên anh. Cuộc tình mơ ước trao hết cho người. Một lời em nói anh yêu rất nhiều. Dẫn bước thời gian theo dấu chân nàng. Chiếu ánh hoàng hôn đêm xuống êm đềm. Nhìn nàng say đắm như đóa hoa.

Bay Đi Ôi Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh; Elvis Phương

Đêm, lạnh lùng riêng mình em ngồi đây vẩn vơ buồn tênh. Và lặng câm tìm trong u tối, giấc mơ tình xưa quá êm đềm. Nỗi đau dường như đã có tên. Ôi hẹn hò xưa còn không, đời trôi có ai chờ mong. Gặp lại anh mà sao em thấy,

Bây Giờ Em Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Giờ em nơi đâu. Ngoài trời mưa mau. Mộng xưa thét gào. Cho hồn anh nhớ. Mắt môi âu sầu. Kỷ niệm chôn sâu. Người tình ơi. Chớ nên hờ hững. Giờ em nơi đâu. Mịt mùng đêm thâu. Cành lan úa màu. Đêm dài chiêm bao. Lá rơi sương.

Bây Giờ Em Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Tìm đâu cho thấy bóng em bây giờ. Tìm đâu cho thấy hình dáng yêu thương. Mỗi phút giây trôi lạnh lùng. Muối xát kim châm vào lòng. Trời không bão giông. Chiếc lá mong manh bỗng dưng lìa cành. Nơi phương trời nào, rừng cây.

Bây Giờ Tháng Mấy, Tuổi Xa Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Nguyên Khang

Tuổi Xa Người. Một chiều êm tay đan tay dìu nhau trên lối. Đưa em đi nhè nhẹ vào đời. Bằng vòng tay tôi nâng niu mùa thu thức giấc. Đưa em vào ngày tháng vỗ về. Kể từ em đem cô đơn mọc lên phố vắng. Khi em mang nụ cười khỏi.

Bay Lên Em Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Vui lên đi em ơi bay lên với anh ngại ngùng làm gì. Put your hands up in the air phiêu theo DJ và cùng bạn bè. Party all night lung linh lên luôn em ơi sexy lady. Quẩy lên nào, quẩy lên nào, anh em mình bay lên nào. Cách.

Bay Lên Hỡi Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Trong không gian đẹp tươi với muôn ánh sao. Hãy chọn một vì sao chỉ riêng cho em. Cho dù tuổi thơ qua đi với bao u tư trong đời ta. Nhưng ngôi sao kia vẫn mãi tươi đẹp. Mong sao cho thời gian sẽ không qua đi. Để một.

Bay Lên Nhé Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dung

Bay lên nhé những nụ cười nồng ấm! Những ngọt ngào rạng rỡ ước mơ. Ngày mai muôn vì sao lấp lánh soi con đường. Và những con đường thênh thang mang ta đi thật xa. Bay lên nhé những hy vọng biếc xanh! Chấp cánh vui.

Bay Lên Những Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Đôi khi lòng ta bỗng thấy muộn phiền. Đôi khi thời gian khiến ta mỏi mệt. Đừng lo toan như về đây nếu hết từng ngày. Ôi tuổi xanh trôi đi. Đêm qua nằm mơ bỗng thấy trẻ lại. Đêm qua nằm mơ bỗng đã quay về. Thời hồn.

Bay Lên Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Antoneus Maximus

Đi qua giông bão có lúc đắng cay. Vẫn giữ mãi khát khao trao anh đến tình em. Yêu anh như thế yêu anh hết trái tim. Và chỉ vì tình yêu em trao mãi. Em mong bên anh tình không phai. Em mong yêu thương này mãi mãi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết