Bánh Trôi Nước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Triple D

Thân em vừa trắng lại vừa tròn Bảy nổi ba chìm với nước non Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn Mà em vẫn giữ tấm lòng son.

Bão Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Thấp thoáng trong đêm ánh mắt rưng rưng. Mái tóc pha sương bạc theo tháng năm. Nhắm mắt cho qua những giấc mơ xưa. Những đứa con thơ giờ đây quá xa lạ. [Bridge]. Chìm trong yêu thương ngày xưa. Bên bếp hồng, con vui.

Bao Đêm Anh Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Anh phải đi về 1 nơi xa. Anh không thể sống như thế 1 ngày bên em. Đôi ta đã yêu nồng say mật ngọt trăng sao. Nhưng trong đêm mưa em ra đi vội vàng. Làm tim Anh đau đớn người nào có biết. Anh không trách Em sao quá vô.

Bao Giờ Anh Thấu Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Kenny

Chắc em phải nói ra từ sâu cõi lòng em. Thời gian vừa qua đã mang tình yêu đi quá nhanh. Điều duy nhất em luôn muốn nói cho anh nhiều hạnh phúc. Thế mà sao đã có người khác cho anh nhiều cảm xúc. Có những lúc chính em.

Bao Giờ Lấy Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Năm mới lại đến em vẫn lẻ bóng một mình. Mà đâu làm sao vì em đã có gia đình. Mẹ cha chờ em về quê ăn Tết linh đình. Túi xách, hành lý, miệng em thì vẫn tươi xinh. Đường quê ngày nay cũng không gì khác năm xưa, vẫn.

Bảo Hiểm Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Anh

Này cô em xinh xinh. tôi muốn nói với em rằng. Là tôi đang để ý đến em. Này cô em xinh xinh, tôi muốn nói với em nè. Lúc nào tôi cũng nhớ đến em. Lần đầu tiên tôi gặp em, đôi mắt đa tình, làm tôi ngẫn ngơ thẫn thờ. Lần đầu.

Bao La Tình Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Bình

Mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Không quản thân gầy. Đêm ngày cứ lụi đồng sâu. Mà đến khi con nuôi cha mẹ già. Đành lòng sao con tính tháng tính ngày. Dẫu gian nan cứ dầm mưa dãi nắng. Nhưng hỏi tấm lòng. Mẹ nào có nhạt.

Bao Lần Em Khóc (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc

Ngày mai em sẽ như thế nào đây hỡi anh. Vì em vẫn yêu anh rất chân thành. Giọt nước mắt em vì anh rơi biết bao lần. Mà anh vẫn ra đi rất vô tình. Vì anh em đã đánh đổi nhiều lắm biết không? Và em đã quên đi bản thân.

Bao Lâu Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

1. Rồi một ngày rộn ràng bình yên trôi qua đây như bóng mây. Lòng ngập tràn trong phút giây, đôi môi em còn ngủ say. Nụ cười hiền hòa vào không gian xung quanh đây bao đổi thay. Tìm về lạc trong giấc mơ, anh ngu ngơ, yêu em.

Bao Lâu Chưa Uống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Vũ; Andree

Trong cơn mưa vắng cô đơn em chiều nay. Bao lâu chưa uống. Nhưng em như người say. Nhớ không anh ơi. Tiếng mưa ngày ta xa rời. Sao ta đau đớn khi ta mong chờ nhau. Mây mang con nắng xa xôi kia về đâu. Nhớ khi bình yên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết