Bao Lâu Tôi Mới Có Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Trung

Sao cô không mau đi. Kiếm người cô yêu. Cô theo tôi ôi thôi. Thấy phiền bao nhiêu. Cứ đeo tôi hoài à. Chẳng cho tôi tìm người yêu hả cô. Bao nhiêu năm nay. Tôi chẳng hẹn hò ai lâu. Xung quanh tôi. Ai ai cũng đều.

Bao Lời Hoa Mỹ

Tác giả: Chưa Biết

Anh ko phải VIP hay là star. Những người nghe nhạc rap người ta biết anh là Nah. Nhưng mà người ta biết kệ người ta. Anh không có tiền anh đâu bằng được đại gia. Anh không có nhà lầu và anh cũng không có xe. Anh.

Bao Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

1. Lạnh lùng chẳng một nụ cười tựa hồ rằng em như hư vô, hư vô. Anh ơi, cho em biết vì sao? Một mình trộm nhìn lặng thầm trộm nhìn. Nhìn về nơi anh, anh ơi. Sao anh vẫn cứ mãi làm thinh. Vẫn từng ngày, em mơ đến anh người.

Bao Ngày Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Vĩnh Khoa

Em đã đi, và anh đã nhớ em nhiều. Ôi căn phòng lạnh tanh. Vắng em. Anh cứ thẫn thờ. Em đã đi, và anh đã nhớ hơi thở. Đêm qua ngày, nhịp đôi chúng ta nấc tiếng rộn ràng. Ngày tháng ngăn nắp cứ trôi đến hoang tàn. Làm.

Bập Bênh Ba Chấm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Anh Huy; Anh Huy; Minh Thy

Gió cơn gió đêm đông. Khẽ thoảng wa mùi mùi tóc em mơn man. Anh lun mong một mai được mãi cạnh em. Ko bao giờ rời xa vì iu. Ước mong mãi năm tháng ngừng trôi. Cầu mong ánh sao sáng trong đêm chứng giám. Tình iu ta đẹp.

Barbara Ann

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Beach Boys; Beach Boys

BA BA BA BA. BARBARA ANN. TAKE MY HAND. BARBARA ANN. YOU GOT ME. ROCKIN' AND A-ROLLIN'. ROCKIN' AND A-REELIN'. BARBARA ANN. BA BA BA BARBARA ANN. WENT TO A DANCE. LOOKIN' FOR ROMANCE. SAW BARBARA ANN. SO I.

Barbie Girl

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Aqua

I'm a barbie girl in a barbie world. Life in plastic it's fantastic. You can brush my hair undress me everywhere. Imagination life is your creation (Come on Barbie let's go party!). I'm a barbie girl in a barbie world.

Barbie World

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nicki Minaj

I'm always yours (stop playin' with 'em, RIOT), ooh, whoa. And I'm bad like the Barbie (I'ma Barbie girl, Barbie). I'ma doll, but I still wanna party (in the Barbie world, party). Pink 'Vette like I'm ready to bend (life in.

Bất Cần

Tác giả: Chưa Biết

Sao cứ phải yêu trong mộng mơ. Để rồi một mình thẩn thờ chờ. Một người biết đến bao giờ. Đôi ta sẽ chẳng gặp nhau. Anh sẽ bước đi dài lâu. Để rồi em sẽ biết. Anh không thể nào vượt qua hết những xót xa đầy vơi. Anh.

Bất Chấp Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Xếp những yêu thương kia để dành riêng em. Dẫu biết em đã đi khuất xa nơi này. Em ở bên ai kia có bình yên không. Nhớ em nhiều đớn đau nhiều em có hiểu. Anh đã cố giữ lại em, làm tất cả vì em thôi. Chỉ mong em một lần.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết