Bất Chấp Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Endless; KindyA

Lại cố chấp viết lên bài hát....dù biết mọi người xung quanh có nói gì. Anh không quan tâm....chỉ mún em hiểu những gì anh nói... mặc sự đố kị. Là vì anh ngốc vẫn cứ trông chờ dù biết em nay đã quá xa. Những bài.

Bất Chấp Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yin Max

Nhớ thì đã nhớ vậy rồi, và thương thì thương vậy rồi. Lời nói là ở đôi môi chưa có cơ hội để thổ lộ thôi. Từ vóck dáng đến nụ cười đáng iu làm cho lòng anh xao xuyến. Từ đôi mắt đến cá tính mẫn cảm anh thề khoan dung không.

Bắt Cóc Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng; Sped Up; 84

Để em ngồi trong đó rồi đóng tim muôn đời. Chỉ chờ đợi em nói rằng, với một lời em thích anh. Bên anh nhé, đừng bên ai. Nếu bên em yêu sẽ chỉ là một giấc mơ. Hãy cho anh được mơ một giấc mơ trọn vẹn. Nếu em cần anh nói thật,

Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ánh Minh; `Lâm Thanh Tùng

Lắng nghe nhịp đập thời gian. Lắng nghe một ngày vừa sang. Lắng nghe lòng còn ngổn ngang. Cớ vì sao ta quá vội vàng. Biết ta còn nhiều đam mê. Thế gian mọi người khen chê. Vẫn luôn ghì chặt đôi tay. Luôn vượt qua.

Bắt Đầu Lại Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Bắt đầu lại thôi bạn của tôi ơi. Đừng khóc thêm cho người đã xa rồi. Muộn phiền nhiều càng làm đời u tối. Hãy lau khô đi giọt nước mắt trên môi... Tháng ngày dần trôi bạn sẽ quên thôi. Lòng sẽ vui và tình sẽ trở về.

Bắt Đầu Và Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Em vui bên ai anh niềm đau bắt đầu.Yêu trong bao lâu bây giờ nghe đắng sầu. Chỉ riêng tim em mang tình yêu kết thúc còn lòng anh vẫn nhớ mong từng ngày. Bắt đầu và kết thúc nụ cười nước mắt. Có lẽ anh sẽ buồn đơn.

Bật Dậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thái Hoàng

Ngồi giữa đêm tối lạnh ngắt mình tôi. Mưa từng cơn thấm buốt tim nhói. Soi vào gương chỉ thấy thân xác mệt nhoài. Gục ngã sau những năm tháng đen tối. Sâu tận trong lòng những gian dối. Con người ôi toan tính giẫm đạp vào.

Bất Đồng Quan Điểm

Tác giả: Chưa Biết

Mình bất chấp tất cả , để đến được như hôm nay. Đã trải qua biết bao nhiêu nỗi buồn , niềm vui sẽ rất lớn , nếu như ta quý trọng. Từng khoảnh khắc , sẻ chia nhau mỗi ngày . Đừng vì những cãi vã , những cái tôi của.

Bất Lực

Tác giả: Chưa Biết

Ta yêu nhau đã bao tháng năm. Tình anh trao cho em rất thật lòng. Nhưng tình yêu chỉ là tình yêu. Duyên số chẳng thuộc về nhau. Dẫu anh đã cố thật nhiều. Dẫu anh đau khi phải mất em. Đành xa em mong em sẽ tìm được.

Bất Ngờ Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Có phải ta yêu rồi không em ơi.. Bàn tay khẽ chạm mà tim bối rối và đêm từng đêm anh thấy nhớ em nhiều lòng anh không thôi thao thức suy tư.. Có phải khi yêu người ta hay mơ, mà anh thấy lòng mình sao ấm áp.. ngày xưa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết