Người Mù

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Người mù vé số trên tay thản nhiên bên vỉa hè. Lòng đường cứ thế chen nhau xô nhau những chuyến xe. Một ngày nắng sớm mưa trưa giấc mơ nào cho vừa. Người mù vẫn thấy vui khi bán cho đời ước mơ. Bao người đang ngược xuôi.

Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh; Hoàng Nhật Anh

Anh và em hai đứa yêu nhau lâu rồi. Nhưng gần đây anh thấy em không còn vui. Em luôn mắng anh đã làm sai. Em đổ lỗi anh vô tâm hoài. Nhưng thật ra anh đã biết em đổi thay. Thôi em về đi người ấy đang mong em kìa. Em.

Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady; LEG

Dù tôi có diễn tốt bao nhiêu ... Thì những khán giả vẫn không thân thiện được. Dù thân bao nhiêu ... Hiểu bao nhiêu ... Thì người ta vẫn đo tình cảm bằng thời gian ... Chứ không phải bằng tấm lòng nữa. Shady:. Họ quay lại.

Người Muộn Màng Đã Đến Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Em vẫn biết rằng anh chia đôi một cuộc tình. Em vẫn chấp nhận yêu thương anh một bóng hình. Vì con tim em đôi khi chẳng muốn vâng lời chính em. Trong nước đua tình người muộn màng đã đến trước. Hay chính anh là người.

Người Nắm Tay Người Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; Dương Nhất Linh

Vội vàng đến đến bên nhau vội vàng nói nói yêu nhau. Để giờ đây chia tay đắng cay cõi lòng. Biết trách ai giờ đây tiếng yêu thương đã đổi thay. Từ một phía em đã nói lời chia tay. Có lẽ nào duyên ta chỉ đến đây. Lời.

Người Nặng Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Đã lâu rồi chúng ta không gặp. Từ khi anh nói ta không hợp. Rồi anh đi, mình chia ly. Mặc cho em lệ tràn khóe mi. Nước mắt này đã bao nhiêu ngày. Buồn rơi trong biết bao đêm dài. Làm sao đây để nguôi ngoai. Để nỗi nhớ anh.

Người Nào Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Chẳng thể nói thành câu. Người có hiểu thấu yêu thương mà em muốn trao. Khi bấy lâu ở cạnh nhau. Mà em chẳng biết anh có yêu em thật không? Hãy để em được biết. Người trong tim anh có phải chính em.

Người Ngoài Hành Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Âu Bảo Ngân

Anh là người ngoài hành tinh. Anh quan sát em từ lâu. Từ đài thiên văn nơi anh ở. Và anh biết em ở đâu. Và anh biết trái tim em ở đâu. Anh là người ngoài hành tinh. Anh không ở bên em. Anh ở rất xa để anh quan sát em.

Người Như Mình, Chỉ Là Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Hương vị yêu đương thoáng trong tim như là cơn gió đêm. Không một câu tha thiết van xin nhưng lòng ta khó quên. Muôn đời anh mãi mãi yêu em nhưng là yêu trong giấc mơ thôi. Cho dù em như áng mây trôi nhưng còn đây đôi mắt.

Người Nỡ Quên Anh Như Thế Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giáp Hoàng Hiếu

Này người yêu ơi sao giờ đây ta lại xa cách nhau. Lời nói chia tay đắng cay sao em nỡ phủ phàng. Rồi vội vàng quay lưng bước đi không nói câu giã từ. Để trái tim anh đớn đau người biết không. Giờ nhìn em đi bên người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết