Người Đi Nhặt Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đêm dài như những nỗi buồn của tôi. Sao lẻ loi, vết thương mình tôi đơn côi. Rồi cứ mãi đi tìm về ngày quá khứ. Lúc có em kề bên. Ta đã xa bao nhiêu lâu rồi em. Em còn nhớ đến tôi một người yêu em. Người luôn vẫn âm thầm.

Người Đi Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Cuộc đời ai cũng một lần, yêu thương và rồi dở dang. Chuyện tình ta cũng trái ngang, phải xa nhau vì người dối gian... Một lần yêu trăm nỗi sầu, yêu em để nhận đớn đau. Thà ngày xưa đừng thấy nhau, có lẽ hôm nay không như.

Người Đi Xây Cầu Vùng Cao

Tác giả: Chưa Biết

Quê em anh đến. Có trời mây trập trùng. Tây Bắc đường xa. Tuyết giăng mùa đông. Anh làm cầu qua. Con suối sâu kia. Chỉ vì tình yêu. Vùng cao gọi mời. Khăn piêu tặng anh. Ấm tình cô gái. Duyên dáng tựa hoa ban. Núi.

Người Điên Biết Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Minh Huy

Anh chẳng thể bên em được nữa đâu. Vì tình yêu đã quá mù trái ngang. Dù anh đã cố gắng nắm tay người. Mà tại sao trái tim anh mất niềm đau. Nhiều lần bật khóc hỏi tại sao. Em vô tâm ra đi chỉ vì ai. Để rồi tha thứ có.

Người Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàn Lâm

1. Hôm em đi theo con người đó. Là anh đã có những cảm giác hơi lo lo. Vì anh chỉ muốn em hạnh phúc bên mình anh thôi. Sao em lại bước theo người đó. Nhà anh tuy nhỏ nhưng có thể lo được em. Và anh sẽ cố lo cho em được an.

Người Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Duy

Ngày em nói cho em tự do để em trở về bên người đó. Thật sự anh chẳng tin lời em nói. Yêu nhau bao năm hôm nay anh nghe, rằng em có người đó. Còn anh, với em anh là người nào? Người đó có biết rằng anh ở bên, chở che cho em.

Người Đồng Tính

Tác giả: Chưa Biết

Là thân con trai tôi may mắn hơn người ta. Là thân con gái bạn chưa phải bận lòng. Còn người ta đâu thì sao hai linh hồn một thể xác. Trời gieo chi số kiếp sao chẳng may. Ừ thì tôi là thằng con trai. Sống với linh hồn.

Người Dưng Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KaiSoul

Mình đang rất hạnh phúc biết bao. Mà sao em lại nói chia tay...trong lúc này. Làm sao,làm sao anh có thể chấp nhận sự thật này đây. ( Có phải anh đã sai...sai rất nhiều ). Em à,đôi khi anh lại muốn viết những câu chuyện buồn.

Người Đừng Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: OnlyC

Khi mà ta có nhau. Em đã cho tôi đêm từng ngày mê say. Để giờ đây mất nhau. Em lại bước đi mang theo cùng bao hơi ấm. Dù rằng anh đã yêu thật nhiều. Để giờ căm ghét thêm nhiều điều. Vì điều anh muốn bây giờ đã khác khi.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo; Duy Phước

Vội vàng nhìn nơi khác, khi gặp nhau vô tình. Chẳng lẽ phải xem như chưa từng quen chỉ là người dưng sao em? Tại sao không thể nói với nhau một lời dù gian dối. Anh vẫn biết ta chẳng là gì của nhau. Giờ xem như chưa từng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết