Người Tạo Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi nhớ đến đây. Khi yêu thương nay đã xa. Một mình em bước đi. Trong những niềm đau. Chuyện tình yêu này. Có lẽ là nước mắt mãi rơi. Tìm về nơi không gian thật xa. Xin cho tôi quên ngày qua. Hạnh phúc bây giờ.

Người Thay Đổi Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi. Anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận ra anh.

Người Thầy Giáo Mang Quân Hàm Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Vượt bao cánh rừng mênh mông. Vượt núi cao đến với bản làng. Lội qua suối và khe sâu. Đội nắng mưa. Đến cùng đàn em thơ. Những người lính biên phòng. Làm thầy giáo giữa gió núi mây ngàn. Luyện nét chữ dáng ngay.

Người Thế Vai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Huy Hiếu

Yêu một người là cho, hết đi tình cảm vốn có, dù anh biết chẳng thể may mắn, ở cạnh em cho đến lúc nào. Tình càm anh thì ở một nơi, còn trái tim em thuộc về một hướng. Thì chẳng sao đâu, anh vẫn sẽ chấp nhận. Nếu gặp.

Người Thiếu Phụ

Tác giả: Chưa Biết

Chiều đã buông xuống dần. Từng cánh chim bay về. Phương trời xa xăm. Chiều hôm nay lắng tiếng gió. Ngàn cây im đứng bên bờ. Dòng nước trôi lững lờ. Kìa bóng người thiếu nữ bơ vơ. Đi trên chiếc cầu bâng khuâng. Buồn nhớ.

Người Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Cánh tay nào, khoé mi nào. Đã mang cho trái tim tôi nhiều nhớ mong. Giấc mơ nào, phút giây nào. Đã cho tôi nhận ra mình say nắng. Có quá sớm nếu bây giờ mình nhớ nhau? Có quá sớm nếu bây giờ muốn bên nhau? Vì mình chưa yêu.

Người Tìm Hạnh Phúc Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Tình

Em ngước lên trời hỏi những vì sao. Người em yêu giờ ở nơi nào. Người mang theo một trái tim chân tình. Bỏ lại nơi đây với những kỷ niệm vấn vương. Bao tháng năm qua em ngỡ như một giấc mơ. Chợt tỉnh giấc anh đã không.

Người Tình Á Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Á Đông

Nếu ai là người tình người tình á đông. Thì tin chắc yêu thương sẽ giữ trong lòng. Một khi đã yêu ai thì không đổi thay. Người Tình Á Đông lyrics on ChiaSeNhac.vn. Yêu nhau yêu đi anh tình em đắm đuối. Nếu em là.

Người Tình Ảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Người tình ơi chẳng biết khi nào mình được bên nhau. Màn đêm xuống nỗi nhớ trong anh chẳng thể nguôi ngoai. Một mình anh cô đơn lặng thầm trong đêm. Ở nơi đó em biết chăng lòng anh. Để rồi khi từng cánh hoa rơi rụng đầy.

Người Tình Bên Gối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Người tình nằm bên gối nằm nghiêng, giống như nàng tiên. Ðã gãy cánh trong đêm, đến tôi, để xin chút duyên. Nhìn tôi, với ánh mắt như thôi miên. Với môi run run như ngọn thuyền dạt dào trên biển điên. Người ôm lấy tôi, trói.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết