Đông Kiếm Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện:

Tôi hát cho màu xanh mãi xanh cho một người lặng im biết уêu. Và tôi viết cho mùa уêu xốn xang cho một đời nhớ thương vẹn nguуên. Cô đơn đến thế mưa rơi lách tách kì cục đợi ai. Ѕâu trong ánh mắt tôi ngu ngơ mơ thời gian.

Dòng Dư Lệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Hoàng Oanh

Giờ thôi chia tay em về với người. Xe hoa kia rồi buồn sao chẳng nói. Mắt rưng rưng sầu ngàn lời. Bước chân nấm mộ cuộc đời. Lệ buồn nhỏ mãi chưa rơi. Rượu nồng em say quên người cuối trời. Sao anh không chờ nhìn em lần.

Dòng Đời 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Nguyên Khang

Đời tôi và bao nỗi trôi. Ngôì trong thời gian dần khuất nơi chân trời. Bạn ơi buồn vui sầu bi. Tình đến rồi đi có những lần ướt mi. Rồi bao hào quang chói chang ở trên thế gian tôi cũng từng bước qua. Biết bao và có biết bao.

Dòng Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Nhật Quang

Bao năm qua tôi vất vả trong đơi. Ngồi ôm đàn tôi hát bài tình ca. Bài ca ghe như là hơi thở. Nghe sâu tận đáy lòng đời nghệ sĩ lang thang. Thương nhớ em không dám nói một lời. Vì tôi nghèo đời tôi trắng đôi tay. Nào.

Đồng Dao Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: GMC; GMC Band

Nghêu ngao bầy trẻ thơ trên đường. Hát những lời đồng dao í a. Nghe câu cười chợt rơi nước mắt. Buồn một người đã đi xa. Thương cho mình và thương cho người. Mãi lấy chồng thật xa í a. Thương câu hò à ơi con sáo. Mãi sang.

Đồng Danh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Có phải em yêu người khác rồi? Có phải em giờ thay đổi? Anh thấy ngọt ngào trên đôi môi. Chẳng còn như ngày đầu chung đôi. Có phải anh chẳng là gì cả? Chẳng thể tin bao đắp xây bị em xô ngã. Anh đứng dậy sau bao xót.

Dòng Cửu Long

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Về miền tây. Quê hương tôi có dòng Cửu Long. Dòng Cửu Long. Chín nhánh sông xuôi về biển đông. Mùa nước lũ, sóng xô dân trào. Màu cây trái tốt tươi qua mau. Yêu dòng sông trở nặng phù sa. Yêu miền quê ruộng đồng bao.

Đồng Cỏ May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Xù; Hương Giang

Đồi cỏ may đùa vui trong gió, nụ cươi lan tỏa như nắng mai, nhẹ nhàng hoa bay bay. Và cơn gió thu nồng vương trên tóc em dài. Mùa đông sang cỏ may gầy hơn. Nụ cười phai nhạt theo nắng hạ, mỏng manh hoa bay bay.

Đồng Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa em yêu ai thật lòng mà người có yêu gì em người ơi. Người ta mang cho em đắng cay ê chề. Người ta mang cho em giọt nước mắt mà thôi. Ngày xưa anh cũng yêu 1 người mà người dối gian làm anh tổn thương. Người ta.

Don’t Call Me Pretty

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: GAYLE

Oh, sexy things you know you shouldn't Just cause you saw a couple pictures that reminded you of when I would let you do things that I wouldn't Your thoughts are out of my control but get me off your *** camera roll You were