Đời Trai Xa Xứ - Lưu Bảo Huy

Tác giả: Chưa Biết

Đời trai xa xứ, xa mẹ già em thơ. Tình đời nhân duyên giờ giống như chim bị lạc bầy. Bạn bè trong mong đàn em thương nhớ ngóng trông anh sớm trở về. Ngày dài đêm trôi cùng nhọc nhằn sương khuya. Lệ tràn hoen mi đời khóc.

Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Người đến cho em nỗi đau. Rồi ra đi cho thêm nỗi sầu. Người đến cho em nhớ nhung. Ngày chia tay con tim gục ngã. Em biết người mang gian dối. Đến với em chỉ đùa vui thế thôi. Và em biết. Từ nay không cùng chung lối.

Đợi Tình Yêu Đến

Tác giả: Chưa Biết

Đợi tình yêu đến. Mùa xuân thoảng qua trước ngực. Một mùa xuân mới. Lòng ta cũng mới tinh. Mới vừa được có ai cho ta tình đầu. Ngỡ ngực phồng bốc cháy. Cháy lần đầu, thắp lên tia sáng nhiệm màu. Ngỡ yêu như chưa từng.

Đôi Tim Nồng Say (Two Of Hearts)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Tuyết

I..I..I..I..I..I need, I need you. I..I..I..I..I..I need, I need you. I..I..I..I..I..I need, I need you. I never said I wasn't gonna tell nobody. No, baby. But this good lovin' I can't keep it to myself. Oh, no. When.

Đồi Tím Hoa Sim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Tài Linh; Vũ Minh; Tuấn Vũ; Nguyên Vũ; Sỹ Ben

Ghé đồi Sim chiều tím hoang. Nghe rừng khua chim rộn ràng. Kia ! Con suối nước reo nhịp nhàng. Em Sơn Nữ bước chân vội vàng. Buội ngang vai hoàng hôn nhạt nắng. Tóc cài hoa màu tím sim. Mây mù che trăng lưỡi liềm.

Đôi Tim Đập Sai Nhịp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Bao ngày đôi ta bên nhau hạnh phúc còn đâu. Thật cách xa dẫu đi chung 1 đường. Con đường xưa nay xa quá. Phải chăng 2 trái tim đã không còn chung nhịp. Dù lòng muốn nói ra đôi ta chỉ vậy thôi. Nụ cười xưa đã tắt không sao.

Đời Thôi Hoang Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Ɲiềm hạnh phúc reo vui trong em từ khi đời có chàng,nắng lung linh anh mang уêu thương sưởi ấm ngàу tháng dài.Ɲgàу anh đến cho em tuуệt vời có nhau khung trời xanh,nụ cười ngọt ngào bờ môi vì уêu anh,anh hỡi. Từ khi có anh.

Dõi Theo Em

Tác giả: Chưa Biết

Dõi theo em thêm một chút nữa thôi! Chuyến xe kia sắp rời bến thật rồi! Giấc mơ của đôi ta từ nay tan vỡ... Em vội nhìn về anh từ xa, đôi mắt long lanh. Vì cuộc đời sẽ không để ta bước đi bên nhau. Nơi mà em sẽ đến.

Đời Thật Rap Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 16 Typh

Sống và làm việc theo pháp luật, đây là đời thật và rap thật. Anh em chung tần thì sát nhập, kiếm tiền tươi và thóc thật. Trong hood phân chia từng cấp bậc nhưng khi ăn thì ngồi chung 1 mâm. Chị em trong nhà chạy tất bật còn.

Đôi Tay Trên Vai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Đôi tay trên vai chúng ta bước đều. Tay chỉ trên đầu giúp ta hiểu thấu. Tay đặt trên mình nhận ta hèn yếu. Tay hướng về đây kết đoàn trong thương yêu.