Đời Xe Ôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Tuấn Quỳnh; Nhật Cường

Chờ hoài mà chẳng thấy ai,giúp tôi giùm ,một cuốc xe ôm. Chiều nay mưa gió vô thường,nên phố phường vắng bóng người qua. Lòng buồn trong kiếp xe ôm,tháng năm dài rong ruổi tha phương. Người ta vui sướng bên đường,còn thân.

Đối Với Anh Em Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc vô vọng em đã đến với anh. Cùng bên anh những ngày hạnh phúc. Chắc có lẽ ông trời đã mang đến cho anh. Người con gái nết na, dịu hiền. Anh sẽ không bao giờ để em phải xa anh. Dù một ngày hay một giây nữa.

Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc

Gió cứ rít réo rắt trong đêm. Bao đêm qua em vẫn nghẹn ngào. Nếu anh đã thấu hiểu cho em. Thì anh không làm em đau như thế, nuốt nước mắt buốt đắng con tim. Em ngày xưa đã chết thật rồi. Có níu kéo cũng chỉ thêm đau.

Đời Vô Tư Người Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phát Huy T4

Chuyện tình yêu của tôi chỉ là cay đắng. Lời hứa trên môi toàn giả dối. Chạy đến những đêm tối, chỉ vì mệt mỏi. Tìm đâu để được chút yên bình. Là do duyên phận hay đường tình rẽ đôi. Là buông tay chỉ vì tương lai thôi. Buồn.

Đời Vợ Bé

Tác giả: Chưa Biết

Quay bước đi em ơi, thoát xa vòng tội tình. Làm kiếp chung chồng có ai hằng mơ ước. Em vốn trông kiêu xa, thướt tha và dịu dàng không đành lẽ gì lại đi làm vợ bé. Rồi đây một khi bị bỏ rơi, em phải chịu đắng cay tủi hờn.

Đời Vẫn Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Dương Triệu Vũ

Trời trao cho em một nhan sắc ấy. Một nhan sắc giống như nàng tiên. Vì em kiêu sa nên em ước mơ. Ước cho đời cuộc sống như mơ. Em có đâu hay trong cõi nhân gian. Đâu có thiên đàng em đã lầm than. Đời anh lang thang tựa.

Đời Vẫn Đẹp Sao (Non Je N'ai Pas Oublié)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jo Marcel

Màn đêm đã tan ngày nắng lên ôi tưng bừng ngày vui ấy đón chân ta. Ngoài kia líu lo trẻ hát vang đường phố đông giữa công viên những nhân tình. Khó quên đời sống êm đềm quá. Biết bao trìu mến đang chờ đón. Đã cho ngày.

Đời Vẫn Buồn Xót Xa (Đời Còn Buồn Xót Xa)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Chưa Biết; Tô Chấn Phong

Tình đã qua đi lòng thêm xót xa. Đời vắng em rồi còn ai với anh. Nhớ những ngày cùng xây ước mơ. Hạnh phúc bên người mãi không xa rời. Nhớ đến những phút giây từ ly. Lệ tiễn đẫm ước hoen bờ mi. Giọt đắng thóc nát tan.

Đôi Uyên Ương Thời @

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Tuấn Khanh HPV

Cần gì là giàu nghèo. Vì ham muốn cũng đến thế. Chỉ bằng ta vô tư với tiền. Đời đâu cho không ai. Nhưng người ta hay ham mê hão huyền. Dù hai đứa có những lúc không tiền tiêu cháy túi. Thế nhưng anh luôn giàu khi có em.

Đời Tư

Tác giả: Chưa Biết

Ô la la la không còn từng chiều quanh co. Ô la la la bao người dòm ngó. Mỗi khi tôi đi ra đường. Có nhiều điều phiền phức đến gần bên tôi. Cuộc sống bộn bề là thế. Ô la la la xin mọi người lui ra xa. Ô la la la thôi đừng.