Và Em Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

1. Có những mùa đông, mùa đông rất dài. Có những dòng sông chìm trong giá lạnh. Những ngón tay đang co ro, buốt theo lặng không. Có những hoàng hôn, hoàng hôn tím mờ. Em đến bên cạnh tôi lặng im không nói. Chỉ biết thế.

Và Em Đã Biết Mình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Anh đã đến như cơn mưa tưới mát lên. Cho đời em một màu xanh mới. Phút giây mình tình cờ trông thấy nhau. Như bắt đầu một chuyện tình như mơ. Cho em biết ngẩn ngơ Biết thẫn thờ. Để em bỗng ngu ngơ em đã yêu. Con tim.

Và Em Còn Yêu Mãi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Tình đã lỡ rồi, mộng mơ vỡ tan. Cuộc tình kia xem như đã trôi xa rồi. Còn chi nữa đâu, người vui dấu yêu. Người tình ơi hãy cất giấu đi. Những phút giây êm đềm xưa. Nụ hôn ấm nồng, giờ đã quá xa. Mà sao ta vẫn thấy.

Và Em Có Biết

Tác giả: Chưa Biết

Từ giây phút lúc ta mới quen. Lòng anh đã nhớ thương đến em. Một người mang cho anh bao vấn vương. Tiếng yêu ngập ngừng chưa nói ra. Và từng đêm vẫn luôn thiết tha. Lòng anh luôn ước mong chúng ta. Được bên nhau dẫu.

Và Đôi Lúc Trong Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Và đôi [G] lúc tâm hồn thiếu hơi nồng êm ái. Thì đôi [D] tay ân cần dìu [Em] bước em nhẹ [G] đưa. Và đôi lúc u sầu chất cao mờ hoen mắt. Thì đôi [D] môi êm đềm sưởi [Em] ấm tim em [G] liền. ĐK: [C] Anh cầu xin ngàn sau.

Và Câu Chuyện Bắt Đầu...

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu

Làm gì đây cho qua thời gian những đêm đợi chờ. Và không dám nghĩ đến nếu mình mãi mãi xa nhau. Biết em có nhận lấy vui buồn, cuộc đời em vào trong đôi tay. Em cần anh như lá hoa chờ mong mặt trời.......... Là đầu.

Và Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Tình yêu như tiếng nhạc, tình yêu như gió ngàn. Tình say như chén rượu, ngây ngất khi ta gần nhau. Tình trong em suốt đời, tình chân mây cuối trời. Ðừng lạc nhau nhé người, anh muốn yêu em trọn đời. Còn nhớ lúc trước, lúc.

Và Anh Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Anh yêu ơi. Mỗi khi gần bên anh. Là em nghe tim mình ngất ngây. Ta trao nhau. Những phút giây thần tiên. Và cầu mong. Cho ta mãi bên nhau. Ngày mai đây bình minh sẽ đến. Mang cho đôi ta. Giấc mơ tuyệt vời. Và em sẽ mãi.

Út Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Út nhỏ ơi em đang ở nơi nào. Có còn nhớ chăng những chiều mưa hai đứa bên nhau. Có còn nhớ chăng câu hẹn thề mãi không rời xa. Út nhỏ ơi sao em bỏ anh rồi. Tháng ngày có nhau bây giờ sao nghe nhói tim đau. Tháng ngày có.

Út Đã Theo Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Út đi rồi bến xưa buồn quạnh quẻ. Con sông dài ai biết được nông sâu. Bóng sầu đâu đánh như lời út nói. Mai Út theo chồng anh đừng trách út nha. Cô bạn xưa bên nhau từ thuở bé. Chơi bán hàng trả tiền bằng lá đa. Rồi hôm.