Tự Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Trăng đọng trên đầu. Bao ngọn cỏ, từ thuở xưa nào. Trăng đến đây, khi nhạt, khi phai, khi mờ tỏ. Thủy chung. Trăng vẫn. Vẹn câu hò. Tình hẹn trăm năm. Trăng với ta, nắng đêm rung động. Màu phôi pha. Một bước qua.

Tự Tin Tỏa Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Nắng lấp lánh chiếu sáng qua đây. Ô kìa một ngày mới ghé tới đã đến lúc thức giấc. Có lắm lúc cứ bước lang thang, tìm về một nơi chút ánh sáng, đôi chân thôi hoang mang. Hôm qua, tôi ngu ngơ, tôi vu vơ như mơ. Không gian.

Tự Tin Nói Lời Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên; Phúc Trường

Chợt một làn gió bay nhẹ làn tóc rối em , làm con tim anh đây xuyến xao từng ngày và đợi chờ. Rồi nhớ mong đêm về lòng vẫn nghĩ suy , ước gì được sánh bước bên em ... Chớp chớp đôi mi làm anh xuyến xao , và em hôm nay.

Tự Tin Nói Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Nguyên

Chợt một làn gió bay nhẹ làn tóc rối em. Làm con tim anh đây xuyến xao từng ngày. Và đợi chờ rồi nhớ mong đêm về lòng vẫn nghĩ suy. Ước gì được sánh bước bên em. Chớp chớp đôi mi làm anh xuyến xao. Và em hôm nay đẹp.

Tự Tin Để Đứng Vững

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Lại một ngày nữa cứ thế mỏi mêt hoài. Một ngày lại sống với những ưu tư. Cuộc đời là thế lắm lúc chẳng còn gì. Vẫn sống với những ước mơ. Một ngày nào đó trước mắt không mịt mờ. Nụ cười sẽ vẫn giữ trên môi ta. Công.

Từ Thích Thích Thành Thương Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; AMee

1. Anh ơi em đâu dám nói. Khi con tim em đang bối rối. Những lần mình hẹn nhau. Những lần không thành câu. Những ngại ngùng buồn vu vơ trong trái tim này. Những lần ôm mộng mơ ôi tay nắm tay. Biết làm gì giờ em nhận.

Tự Nhiên Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Chỉ yêu em, chỉ bên em. Lời yêu thương chỉ trao mỗi em. Lời em nói còn đây thôi. Mà sao em giờ đây quá xa. Mới hôm qua nụ hôn vừa trao. Vẫn ngọt ngào mà sao giờ đây. Cuộc tình chia ly ra hai lối đi vậy nè. Yêu một.

Tự Nhiên Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy

Tự nhiên em thấy thật cô đơn. Tự nhiên em muốn được gần bên anh. Một người duy nhất. Một người luôn khiến em tươi cười. Lúc em thấy cô đơn. Tự nhiên em khóc rồi em nhớ anh. Tự nhiên thấy tình yêu mỏng manh. Quá nhiều lo.

Tự Nhiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Tôi yêu công viên sáng tinh mơ, nhâm nhi cà phê đắng không đường, nhìn nụ cười vui của ai đó... Tôi yêu cơn gió mát thiên nhiên, yêu trời chợt nắng chợt mưa, rồi bỗng nhiên yêu đoá hoa dại... Thật tự nhiên, rất bình thường,

Từ Ngày Anh Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Cố gắng nắm lấy đôi tay này nhưng nay phải buông xuống trong lòng nghe giá buốt, giấc mơ qua, theo 1 người rất xa, nơi bàn tay em vẫn nắm , không cho trôi đi những yêu thương. Nắng tắt cuối phố ngang con đường, như đôi.