Từ Nay Về Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Yêu thương hôm nay đã xa tầm tay. Anh mang thương đau em nào có hay. Rồi ngày tháng phai tàn. Tình mình cũng phôi phai theo thời gian. Em mang yêu thương theo mưa vội tan. Nụ cười em lúc xưa đâu rồi. Kỉ niệm xưa em.

Từ Muôn Thuở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anna Trần Thanh Huyền

ÐK: Từ muôn thuở Chúa đã yêu con, một tình yêu không bờ bến, nay con biết lấy chi báo đền, lòng từ ái Chúa vô biên. 1. Trong khi tạo dựng đất trời cho muôn vật được sinh sống, trước khi con xuất hiện trên đời, thì Chúa đã.

Tự Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy; Hoàng Rapper

Tự mình làm quen bóng tối. Tự mình thường hay lấy quá khứ ra nhìn. Nhìn lại từng vết cắt. Rồi lòng chợt đau thắt. Chẳng buồn gạt nước mắt. Nước mắt bấy lâu không được lên tiếng. Chỉ cố sống trong bao niềm vui giả vờ.

Từ Lúc Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu

Thuở ấy có em, tôi làm thơ. Thuở ấy có em, tôi dệt mơ. Thuở ấy có em, tôi mong chờ. Dệt mộng vu vơ đời đẹp như mơ. Thuở ấy có em, tôi thầm mong. Thuở ấy có em, tôi thầm ước. Thuở ấy có em, tôi hy vọng. Rằng người yêu tôi,

Từ Lúc Tôi Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Vũ Khanh

Ngày ấy, tôi ra đi, em ở lại. Loạn ly đã xô đời màu tê tái. Giờ phút, chia tay nhau, không kịp nói. Súng vang thay lời, mắt yêu lưng trời, hỏa châu soi. Rời gót, tôi ra đi theo con tàu. Đại dương đã chôn vùi ngàn yêu.

Từ Lúc Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thúy Vy; Bằng Kiều

Từ lúc mình đã chia tay. Tưởng rằng đành chôn sâu mối tình này. Gạt hết đi bao chua cay. Để người về vui duyên mới. Ngày đó mình quá ngu ngơ. Định nghĩa còn rất vu vơ. Rằng tình yêu cứ phải giống trong mơ. Thực tại thì rất.

Từ Lúc Mẹ Nói Lời Xin Vâng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

1. Từ lúc Mẹ nói lời xin vâng trời với đất rất đỗi vui mừng. Ngọt ngào như dòng suối mát giữa nơi xa mạc. Huyền nhiệm quá muôn đời tiếng xin vâng. Mẹ thưa xin vâng, xin vâng trọn thánh ý Chúa Cha. Mẹ thưa xin.

Tự Lừa Dối Bản Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ở nơi đó em như thế nào vẫn như vậy hay đã khác xưa. Ở nơi đó em có nhớ về một người luôn quan tâm đến em, chính là anh. Không còn anh chắc em sẽ vui sẽ có người yêu em thay thế anh. Mong người ta sẽ yêu quý em giống như.

Tự Lau Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Mỗi người mỗi số phận. Không ai giống ai. Nhưng tình yêu. Chỉ một kết thúc giống nhau. Lúc ban đầu. Hạnh phúc thường đong đầy. Rồi khi gục ngã. Phải tự lau nước mắt. Hóa ra bên nhau lâu ngày. Thành thói quen nhưng.

Tự Khúc Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Mình yêu nhau đã bao lâu rồi. Sao anh cứ ngỡ như ngày hôm qua. Cầm tay em đã bao nhiêu lần, sao tim anh vẫn run như lần đầu. Dù rằng đôi lúc ta hay giận hờn. Nhưng chỉ để ta yêu nhiều hơn. Nụ cười tiếng nói của em.