Tự Khúc Mẹ Ru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Various Artists

Cuộc đời nhiều sóng gió khát khao giữ vững mái chèo. Mẹ dù còn bão tố vẫn lo cho con ấm êm. Ánh nắng chiếu hoang tàn hằn lên bao nỗi lo trên khuôn mặt gầy. Có những phút huy hoàng khi mẹ nhìn con rất thơ ngây vẫn tươi.

Từ Khi Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Từ khi mất em, anh mới hiểu ra buồn như thế nào. Từ khi mất em, anh mới cảm thấy. Những nỗi cô đơn cứ đến nơi đây vây kín lòng anh. Những nỗi cô đơn, không ai hiểu thấu. Ngày xưa đó anh đã không nhận ra mình yêu quá.

Từ Khi Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Từ khi gặp em anh thấy cuộc sống vui nhiều. Cứ cười tủm tỉm mỗi sáng cho tới chiều. Từ khi gặp em anh mới nhận thấy một điều. Sống là chỉ để yêu em. Hồi chưa gặp em anh thấy mình giống ông già. Tối ngày nhăn nhó chẳng.

Từ Khi Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Từ khi em có đôi bàn tay thon. Tự nhiên anh có buồn vui Sài Gòn. Từ khi có em đôi vành môi thơm. Tự nhiên anh có giận hờn vu vơ. Từ khi có em bên nụ cười ngây thơ. Tự nhiên anh có nhiều hôm đợi chờ. Và khi em có một người đi.

Từ Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Người ra đi đến phương nào. Bao đêm em cô đơn ôm sầu nhớ. Trong lòng em nhói đau theo tháng ngày. Từng giọt lệ rơi rớt tận đáy tim. Nuốt hết chua cay ngậm đắng bao nỗi sầu. Khi bao nhiêu yêu thương đã nhạt phai. Con tim em.

Tự Hỏi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Có những khi nghĩ suy nhớ em suốt đêm mãi mong sao được nghe. Một chút tiếng nói yêu thương, một chút ấm áp nơi em. Khó khăn thật nhiều. Đôi khi anh tự hỏi lâu nay tim em đã lần nào. Dành trao tình yêu ấy bằng cả hết tấm.

Tự Hào Nhà Giáo Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ta tự hào là nhà giáo Việt Nam. Chăm sóc mầm xanh nhân tài đất nước. Người trồng cây mong 10 năm hái quả. Ta trồng người vì lợi ích trăm năm. Ta tự hào là nhà giáo việt nam. Là đoá hoa thơm giữa vườn xuân đất nước. Sóng gió.

Tự Hào Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Quốc

Chắc lẽ anh từng nghĩ và tin chắc rằng. Sau bao nhiêu cuộc tình. Anh sẽ chẳng dám yêu ai hết mình. Nhưng trái tim anh đã sai. Khi bỗng dưng em xuất hiện. Xoa dịu niềm đau ngày nao. Và làm nụ cười anh thêm rạng.

Tự Hào Hải Dương Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Thành Đông hôm qua, Hải Dương hôm nay, còn bao kí ức một thời khói lửa. Vẫn còn đâu đây rạng rỡ lòng người kiên trung tự hào quê hương Thành Đông. Thành Đông quê tôi đồng xanh bát ngát, dòng sông quê tôi ngàn năm gắn bó.

Từ Hạ Long Mơ Về Thăng Long

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thế Hậu; Lê Đăng Vệ; Trọng Tấn

Từ Hạ Long mơ về Hà Nội. Nơi sông Hồng nước đỏ cuộn trôi. Ba sáu phố phường người xe tấp nập. Phố cũ nào dìu bước chân em tôi. Từ Hạ Long mơ về Hà Nội. Bóng Tháp Rùa soi nước Hồ Gươm. Xanh bao thăng trầm dấu xưa còn.