Trái Tim Thù Hận (A Love Spurned)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

A lover spurned. A lesson learned. On love youve got. Your fingers burnt. Shed bitter tears. Now love has turned. The sweet revenge. Of a lover spurned. A passing phase. A week of love. But all at once. You had.

Trái Tim Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Một trái tim sầu.. Một trái tim ngủ yên. Một cánh hoa tàn.. Một cánh hoa lẻ loi. Ôi tình yêu đó.. Một đời nhớ nhau. Lệ khóc hôm nào.. Lệ khóc cho tình yêu. Đời quá hững hờ.. Anh chết trong mộng mơ. Ôi tình cay.

Trái Tim Sắt Đá

Tác giả: Chưa Biết

[Ver 1: Je Duong]. Trái tim Vô cảm rồi em à vì quá nhiều lần người dối ta. Anh đã mất dần với tất cả cảm xúc vì yêu 1 người không lối ra. Anh đã chai sản với nhiều niềm đau, và điều quan trọng hơn là hạnh phúc. Anh cũng.

Trái Tim Rướm Máu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Trái tim ta trao hết cho người. Sẽ trao mãi cho đến muôn đời. Tình yêu như giấc mơ tuyệt vời. Ôi bao niềm khao khát ước mong. Và sao anh mãi kiếm tìm. Ước chi gặp được một tình yêu thế thôi. Tình đã đến trong giấc mộng.

Trái Tim Người Thầy

Tác giả: Chưa Biết

Mái tóc tháng ngày thêm sợi bạc. Sân trường in dấu chân mỗi ngày. Viên phấn nghiêng cùng bao nét chữ. Có hạt bụi trắng bay bay. Ánh mắt vẫn trìu mến yêu thương. Và giọng nói còn vang ấm trong ngôi trường. Bên đàn em.

Trái Tim Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Xin trao cho em bao lời thiết tha. Thay cho bao gian dối trong cuộc đời. Tình anh trao cho em từ trong trái tim nồng. Một tình yêu không úa phai ngày mai. Anh không xây mơ trên vùng cát hoang. Anh đâu mơ chi núi cao biển.

Trái Tim Nghiệt Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Oh my heart oh my love for you. Trái tim nghiệt ngã. Chuyện tình tan vỡ tiếc chi một giấc mơ vội vã. Kỷ niệm êm ái co anh sẽ mãi yêu đầu tiên. Người tình yêu dấu từ đây đừng quên. Đêm mưa dài. Phố khuya lặng lẽ. Dòng đời.

Trái Tim Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ô Tài Năng

Biết phải làm sao biết phải thế nào ? Để ta chung sống suốt đời bên nhau. Dẫu là phải chịu đựng bao. Lời cay lời đắng mai sau. Nhưng chỉ cần ta được gần nhau... Nhưng có được đâu duyên tình phai màu. Điều ta mơ ước có.

Trái Tim Mùa Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thảo Ft. Khang

Lòng thầm mong ai hay biết những khi em lạnh giá Nhìn vầng trăng và làn mây đã cuốn anh thật xa Người iu ơi có nhớ chăng giây phút ta cùng nhau Trao nhau bao tình nồng thiết tha Tình như cơn mưa tựa làn gió lướt wa đời em

Trái Tim Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Còn riêng anh nơi thềm xưa trái tim lạnh. Nhìn sương đêm đang nhẹ rơi tim buốt giá. Ngay hôm qua ta còn nhau bao kỉ niệm. Mà giờ dây cách xa nhau hai phương trời. Mùa đông ơi! không còn em sao giá lạnh. Mùa đông xưa.