Trèo Cao Té Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Từ khi bắt đầu yêu nhau. Em đã mắc phải sai lầm. Vì em cứ mãi kiếm tìm người tốt hơn. Cứ mãi so đo thiệt hơn. Em chẳng nghĩ đến những kỷ niệm. Mà ta đã bên nhau nồng say. Rồi nay khi mình xa nhau. Em chỉ có những nỗi.

Trèo Cao Ngã Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Là la la lá la. Lá la la la là. La lá la là la la là. Là la la lá la. Lá la la la là. La lá la là la la là. Trên mảnh đất to to. Có một chiếc vườn nhỏ. Dưới một gốc cây nhỏ. Có nhiều trái to to. Nếu anh muốn đi vào. Kính mời.

Trên Vết Tình Đau

Tác giả: Chưa Biết

Tình chỉ đẹp là tình đã chết. Bởi gởi lại đời nhiều thương nhớ. Cuộc tình càng nồng nàn gắn bó. Chắc sẽ tan mau trong cõi đời nhau. Kể về một chuyện tình đã chết. Chỉ gợi xót đắng trên vết tình đau. Kỷ niệm cũ rất thân yêu.

Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Duyên

Ngồi trên taxi chẳng muốn về nhà. Bác tài hỏi tôi đi đến đâu, tôi bảo bác cứ đi thật xa. Chợt vang lên trên radio vài bài hát thật buồn. Có áng mây đen kéo tới mưa trong lòng tôi rơi. Ngàn ngọn đèn xe nối đuôi nhau, dòng.

Trên Sa Mạc Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Đợi người trên xa mạc thời gian. Lúc cười vui hanh phúc. Lức buồn đau bẹ bàng. Ngập chìm trong bể khổ nhân gian. Người giàu sang phú quý. Sao bây giờ tiêu tan. Đời người như một cánh chim hoang. Bay đùa vui cùng gió. Lãng.

Trên Quãng Đường Mòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Linh; Mộng Thi; Thiên Trang; Trang Thanh Lan; Phương Đại; Trúc Mai; Giáng Thu

Trên quãng đường mòn chung một lối đi. Trên quãng đường mòn khi tan trường về. Trên đường chung đôi anh chờ em tới. Bước mòn đưa lối làm quen. Trên quãng đường mòn chung một lối đi. Trên quãng đường mòn sáng sáng trưa.

Trên Những Đám Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chillies

Verse 1. Em nói không cần. Trí nhớ đã dần phai mờ theo tháng năm. Đã quá đôi lần. Những vết thương hằn sau mùa đông rét căm. Pre. Anh mỉm cười nhìn cánh chim bay nơi xa. Dấu chân ai đi qua. Một ngày lặng lẽ cứ thế sang.

Trên Ngấn Lệ Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Trên phím buồn với nhạc sầu. Bao ngấn lệ thấm vô vàn. Đàn lẻ loi cung sầu úa. Tình dần phai theo ngày tháng. Đây khúc sầu vết ân tình. Mang cõi buồn trút trên đàn. Rồi thời gian sao vội vã. Rồi tình ta cũng phôi pha. Trên.

Trên Lối Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Hồng Phượng; Lưu Phúc Nguyên; Mai Quốc huy

Trên lối nhỏ lối vào hẻm sâu. Nhà anh đầu xóm nhà em cuối đường. Ngày ra vào hai đứa gặp nhau. Trước lạ sau rồi cũng quen. Quen trong ánh mắt nhưng không dám chào. Trên lối nhỏ anh thường gặp em. Tình yêu thầm đến dần theo.

Trên Đất Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Trên đất quê tôi, tôi bỗng yêu tiếng cười của gió. Tiếng chào của nắng mai, yêu luôn vị mặn mồ hôi. Trên đất quê tôi, tôi vẫn yêu tiếng hò cuối xóm. Thương em trên đường làng, gánh lúa về, thơm ngát trên đường quê. Trên.