Tìm Bạn Bốn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn

Mới ... đọc ít hàng. Đôi điều về em. Anh nghe lòng lân lân. Liền vội viết thư gửi làm ... quen. Chắc em rất đẹp. Bởi tên thật dễ thương. Thêm lứa tuổi mộng mơ. Mà lòng anh đã... bao mong ... chờ. Bên ... giấy.

Tìm Anh Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Mưa gió nào rơi từng cơn khắp lối. Cuốn anh xa rời em. Em níu tay, nhưng càng không thể giữ. Tình yêu annh ở lại. Anh cứ đi, đi về nơi chốn ấy. Để em trong quạnh hiu. Nhưng lỡ mai, khi lòng anh trống vắng. Tình yêu em.

Tim Anh Chật Em Phải Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: CHÂU NGỌC TIÊN

Tình yêu của Anh; đã nhạt phai. Những ngày vui cũng không còn dài. Còn chăng ở đây cái nắm tay hững hờ. Và những đêm em một mình bơ vơ. Giờ em nhận ra tim của anh. Thêm một ai đã trở nên chật chội. Và em giờ đây bỗng giống.

Tiểu Thuyết Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andree; Lee7; Tăng Phúc; Trung Ế; Andree Ft. Lee7

Một mình trong đêm ngồi đếm sao trời. Và một nỗi nhớ về trong dĩ vãng. Một ngày nào đó cùng em hẹn thề. Mà giờ đây em đã xa thật xa (it's lee). Người về trong nắng đẹp xinh muôn màu. Tựa ngàn muôn hoa cùng khoe sắc thắm. Và.

Tiểu Thư Kiêu Kỳ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Anh nhớ khi xưa còn thơ cùng em hát vui ca mộng mơ. Nhớ hoài nhớ hoài tuổi thơ ôi sao thật xinh. Khi bé thơ hay gọi em là cô bé không mơ tình yêu. Á cha... á cha...bé thơ ôi sao lạ ghê. Nay lớn khôn em trong thật xinh.

Tiểu Thư Cá Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Em như đoá hồng. Dịu dàng mong manh. Trong đôi mắt người. Cuộc đời ngập tràn yên vui. Bao nhiêu người lo. Sợ một ngày em vấp ngã. Và cuộc sống không như em chờ. Nhưng em muốn sống với chính cá tính của em. Hãy luôn mỉm.

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Phương trời sẽ đưa ta về đâu. Giang hồ không mỏi chân miệt mài. Thôi làm cánh chim bay cuối trời. Mơ mình tung gió mây ngàn khơi. Không vực thẳm sông ngăn tình ta. Duyên đẹp như áng thơ nồng nàn. Nguyện thủy chung...

Tiểu Muội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Tiểu muội ngày nào bé xíu. Dáng em kiêu sa yêu kiều. Tiểu muội là một người luôn cười vui nói nhiều. Làn da bờ môi khát khao. Khiến hồn tôi xuyến xao. Thật lòng tôi chẳng hay đã yêu muội khi nào. Dặn lòng một ngày sẽ.

Tiếng Yêu Nửa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Hồng Ân

Cúi mặt đi, giấu lệ tuôn. Để người được hạnh phúc bên người yêu mới. Ngày qua, đã vội xa. Vì lòng người thay đổi hay vì anh quá vô tình. Hứa làm chi, hứa rồi đi. Mặn nồng ngày hôm qua nay thành tro. Biết về đâu, ký ức.

Tiếng Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Avatar Boys

Oh ohoh uh uh. Bên ai bên ai em nói cười. Thời gian vụt trôi thật nhanh. Còn đây mình anh ngồi đây một chút buồn. Bên anh bên anh em thoáng buồn. Rồi trong chiều mưa ngày qua...em đi xa mãi. Ánh mắt ngày nào giờ xa.