Tiếng Gọi Mẹ Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Mẹ, mẹ ơi đó là tiếng gọi đầu đời. Của mỗi chúng con từ khi tập nói. Tiếng mẹ ơi mỗi lần con gọi. Lắng lại trong con tình mẫu tử thiêng liêng. Mẹ ơi đó là tiếng kêu mỗi khi con đau. Không ai cần hơn, mong hơn là.

Tiếng Gà Gáy Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Xôn xao miền quê tiếng gà gáy sáng. Khi vầng dương rạng mà lòng nao nao. Nhớ một thuở nào khăn quàng đi học. Tiếng gà đánh thức một thời ước mơ. Có những ngày xưa sang canh gà gáy. Ngọn đèn vẫn cháy xiêu bóng mẹ.

Tiếng Êm Dịu

Tác giả: Chưa Biết

1. Chúa biết tôi đang lạc bước, cách xa Cha từ lâu. Chúa lấy yêu thương dìu dắt đến thiên môn lòa soi. Tiếng Chúa êm thay, dịu thay. Khến tôi vâng phục ngay. Kỳ diệu thay khi tiếng Chúa phán với tâm linh nầy. ÐK:.

Tiếng Đồng Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Chiều dần trôi nhẹ nhàng thôi 1 mình em ngồi đây dưới hiên nhà. Từng làn mây nhẹ nhàng bay mây bay cho lòng em nhớ anh. Kìa mùa đông vội vàng wa cho 2 ta cách xa xa vời. Để nhiều khi lòng chợt nhớ... 1 mình em khóc trong đêm.

Tiếng Dế Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Thảo; Đan Phương; Văn Hương

Đêm về tiếng mưa se lạnh. Chợt nghe tiếng dế buồn nỉ non. Tiếng đời lắm khi đau lòng. Mà ai chưa từng bước qua. Người thì có được giàu sang. Tình duyên đổi thay vô vàng. Người thì một đời gian nan. Tình duyên sao lắm bẽ.

Tiếng Chuông Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Giáng Sinh, đêm nay giáng sinh trên đường phố tuyết đầy. Bao em bé thơ mong chờ những gói qùa. Say xưa giấc mơ ồ ý a, ô ơ yo o. Tuyết ngập đầy ngập tràn đường phố tiếng cười. Những ngọt ngào và ngàn lời nói chúc mừng. Chuông.

Tiếng Chim Vườn Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ánh Tuyết

1. Một tiếng chim kêu về nơi cuối trời. Giọt nắng trong tôi vừa qua đêm tối. Một tiếng chim xưa. Giọt đắng trên môi. Giọt nước mắt rơi. Giá băng, giá băng trong hồn tôi. Tưởng đã qua đi mùa đông não nề. Mà vẫn trong tôi.

Tiếng Chim Đa Đa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

1. Ngày nào em tuổi mười lăm. Em hay nghe tôi ngồi đánh đàn. Tiếng đàn làm nỗi nhớ mênh mang. Rồi thời gian dần trôi mau. Em không nghe tôi dạo phím đàn. Mà chỉ nhìn lén lén bên sông. Sao em không như ngày nào. Sang.

Tiếng Ca Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Trần Cao; Ngọc Lan

Anh hát lên đi giòng sông cũng hát những câu từ ly. Anh hát lên đi ngoài kia mưa gió bay mù não nề. Anh hát lên đi, mình không còn có nhau sao ngày mưa lê thê. Ta sẽ xa nhau, em sẽ không nghe anh ngồi hát bên bờ hiên.

Tiếng Buồn Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thảo My

1. Anh có nghe, những tiếng buồn rớt trong đêm. Anh có nghe, giọt mưa vẫn rơi như xoi mòn thêm. Tội nghiệp tim em ! Ngàn năm yếu mềm, đã đau đớn nhiều, dâng.. cho tình yêu. Đôi mắt em, biết khóc từ lúc yêu anh. Đôi.