Thuốc Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc tình mình bao lâu nay. Đẹp tuyệt vời trong ngất ngây. Thật ngọt ngào không chua cay. Chỉ muốn bên anh tháng ngày. Vậy mà giờ em đâu hay. Chẳng thể ngờ anh đổi thay. Anh buông ra câu chia tay. Vì chẳng còn yêu.

Thuở Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Từ em xa vắng lá thu buồn rơi. Chết theo mùa trăng tàn. Vàng trong nổi nhớ. Tóc xanh phai màu uá theo thời gian. Nhớ dáng ai xưa bên giàn hoa tím. Lời hát ru êm. Cung đàn nhẹ lướt. Một thuở yêu người. Say đắm bên.

Thunderstruck

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Crew7

Sound of the drums. Beatin in my heart. The thunder of guns yeah. Tore me apart. You've been... Thunderstruck (yeah, yeah, yeah). Thunderstruck. Thunderstruck (yeah, yeah,

Thunderstruck

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ACDC

THUNDER. THUNDER. I WAS CAUGHT. IN THE MIDDLE. OF A RAILROAD TRACK. I LOOKED 'ROUND. AND I KNEW. THERE WAS. NO TURNIN' BACK. MY MIND RACED. AND I THOUGHT. WHAT COULD I DO. AND I KNEW. THERE WAS NO HELP. NO HELP.

Thức Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Nhiều đêm thức trắng cô đơn trông theo bóng ai. Thời gian đã mãi ra đi không quay trở lại. Ngày nào hai đứa bên nhau chung con đường về. Nay bước một mình... lê thê. Nhặt từng vụn vỡ anh chẳng mang bao dấu yêu. Chỉ.

Thức Tỉnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Bùi Caroon

Vẫn biết trước có dối lừa. Mà tại sao con tim vẫn vui. Khi em có anh. Vẫn biết trước sẽ có ngày. Người rời xa em mãi. Và tình mình nay tan vỡ. Cố gắng dấu những nỗi buồn. Và thời gian bên em. Có khi anh đã dối em. Cũng có.

Thực Phẩm Miền Nam

Tác giả: Chưa Biết

Hủ tiếu, bò kho, bánh canh, phở tái, cháo huyết. Một đĩa bánh cuốn, bún riêu và chén nước mắm. Tôm cua chiên, tiết canh, lòng bò xào, cháo gà. Bánh ướt hay chân heo giả cày. Đây chả chiên bì cuốn. Đây thịt nai chiên bơ.

Thực Hay Mơ - Lưu Quang Minh

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi tôi thấy chính mình trong những giấc mơ nhỏ nhoi. Mỗi giấc mơ một ngày trôi qua. Mỗi giấc mơ tôi được là chính tôi. Nhiều khi ta khẽ hỏi lòng. Đã sống hết cho mình hay chưa. Để khi thức giấc ngỡ ngàng. Mới.

Thức Giấc Mới Biết Đã Rời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh Trần

Mập mờ từng lời nói nhìn mắt em, anh đã thấu hết. Suy nghĩ nhiều, làm mình mệt thêm, phải không em?? Anh phải đi, anh phải đi chẳng thể nào ngồi lại 1 giây với em vì anh biết khi em buông lời, làm anh đau, đau lắm. Mưa đang.

Thức Dậy Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương

Có mùa thu nào hàng cây không rụng lá! Có mùa đông nào vầng trăng không cô đơn. Cuộc đời ta lầm lỡ bao ngày qua. Thức dậy đi em lòng người luôn bao dung. Nhân ái sẽ khép lại giận hờn trong ta. Lòng ngươì bao dung.