Thương Ơi Điệu Ví

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Trang; Lâm Bảo Phi; Hồng Hạnh; Đinh Thành Lê

Này là bạn tình ơi. Sông La quấn quýt. Núi Hồng nên chi con cò trắng cũng phải lòng câu ca. Mẹ sinh ra em để em ru lời dịu ngọt. Mẹ sinh ra em để em hát giọng đò đưa. Câu hát yêu thương đưa em về trong nỗi nhớ. Nỗi.

Thương Nhớ Người Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Thương nhớ người tình xa. Màn đêm buông xuống, ánh đèn hắt hiu. Nhớ về em người tình em yêu. Nhớ về em, mơ về em, em nào hay biết. Màn đêm buông xuống, phố phường ngủ yên. Một mình anh quay chén rượu để say. Một mình.

Thương Nhớ Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Bao năm mỗi lần nghe hè đến lòng đắm đuối những giây phút ngày xưa Hồn lâng lâng như buồn nhớ bâng khuâng và thương tiếc vô ngần Tôi đâu

Thương Nhớ Con Đò

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Xót xa nhiều cũng đành. Biệt ly em bỏ theo chồng. Về làm dâu xứ xa. Bỏ lại dòng sông thương nhớ. Con đò thương nhớ. Một đời tình đã xa bay. Những ân tình em đành quên sao ? Thuở ban đầu ai đón đưa nhau. Như trầu cuốn lấy.

Thương Nhau Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Đức Phúc

Anh. Cho em một lần chạm lên đôi môi. Màu mắt nâu. Anh. Nơi đây một mình lặng thinh yêu anh. Người biết đâu. Từng cơn gió cuốn lấy làn mây. Từng tia nắng lấp ló hàng cây. Anh. Cho em gần cạnh được đi bên anh. Cùng nắm.

Thương Nhau Để Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Người có như tôi nghe tiếng yêu gọi mời. Dù cố dối lòng nhưng tim vẫn rung động. Luôn gần bên tôi thời gian trôi. Với những lúc sớt chia trong đời. Thế gian có bao người tìm được nhau. Là hạnh phúc giữa bao niềm đau. Vì.

Thương Người Xứ Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Thương cho con sáo xa bầy bay về phương xa đất khách. Ai xuôi con sáo xổ lồng quê người mồ cút mồ côi. Phận nghèo em biết làm sao vùi chôn một đời con sáo. No cơm ấm đôi vai gầy mong đền ơn nghĩa song thân. Thương em áo.

Thương Người Nông Dân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Hồ Văn Cường

Tôi thương người nông dân. Chân lấm tay bùn. Yêu những cánh đồng phù sa bát ngát. Chẳng ngại gian lao. Khó khăn không sờn. Giọt mồ hơi cho ruộng vườn thêm tươi. Uống nước nhớ nguồn. Ai ơi bưng bát cơm đầy. Ngồi ăn.

Thương Người Góa Phụ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Hiếu Khanh

Thế gian lắm nỗi ê chề Ѕao anh để sầu về với em Ɲghẹn ngào nuốt lệ thâu đêm Tình khăn trắng xóa chốt thêm nỗi sầu Tôi viết lên tâm sự đời mình vào một đêm không có anh Ɓỏ lại tôi một mình Ɲgười đi mãi không bao giờ trở lại

Thương Màu Áo Lam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Trang; Nhiều Ca SĨ; Bảo Trân; Minh Ngọc

Thân thương chiếc áo màu lam. Mặc vào người thấy tánh tham tan dần. An nhiên đang đến thật gần. Tham, si, sân, hận lần lần ra đi. Ngôi chùa đầm ấm khắc ghi. Thiện duyên đã đến con đi về chùa. Thầy hiền, bạn tốt thi.