Yêu Em Cho Đến Khi Đầu Tóc Bạc Phơ

Tác giả: Chưa Biết

Ɲgàу hôm naу giờ phút thiêng liêng đã đến với chúng ta. Em đẹp lắm với chiếc áo cô dâu màu trắng tinh khôi. Nụ cười em đã làm tim anh thổn thức trăm ngàn lần. Và anh sẽ cùng em xâу nên câu chuуện tình уêu . Nàу em hỡi từ.

Yêu Em Cần Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr Hero

Đã có lúc anh chỉ muốn. Là cứ mỗi sáng thức giấc. Lại được thấy em. Là cứ mỗi tối khép mắt lại. Được có em gần kề. Nhẹ đưa bờ vai làm gối dựa đầu. Hạnh phúc với anh đơn giản lắm. Là những lúc thấy. Ánh mắt nụ cười.

Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Cơn mưa qua vội vã. Đêm đơn côi lạnh giá. Anh nhớ em ngày qua. Cả trong giấc mơ vẫn còn thổn thức. Khi xa em lòng nhớ. Ngày buồn đêm thẩn thờ. Chỉ phút giây mà ngỡ. Đời trống vắng buốt giá đêm quạnh hiu. Vì anh.

Yêu Em Bốn Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày yêu nhau gió mưa qua thật mau, mùa xuân thắm ớ ơ..! mình yêu trên đồi nắng rồi hè lại sang, nắng thiêu con đường hoang, lìa phố xá, ớ ơ mình vui trên cát vàng....

Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Chuyện tình yêu em với anh. Quá mong manh như chiếc lá xanh. Mùa héo úa mùa tươi xanh. Anh lo sợ ngày em xa anh. Ngồi bên anh mưa rơi suốt đêm. Phút giây này thật quá êm đềm. Tựa vai nhau anh thầm ước ao. Ước mong sao đôi ta.

Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

"Reng reng...! A lô. Em yêu đó hả? Chà, Đêm nay anh nhớ em! Chà, Mặc dù, chúng ta ở rất xa nhau nhưng anh luôn muốn giữ trọn tình yêu của chúng mình! Anh yêu em - nhớ em nhiều lắm! Anh sẽ gọi điện thoại cho em ngày.

Yêu Đừng Sợ Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Lan Hương

Có lẽ cả hai đều nghĩ. Tình yêu chẳng khó. Chỉ cần ta có niềm tin nơi nhau. Sẽ yêu dài lâu... Rồi bỗng một ngày không nắng. Ngày ta buông những lời. Dù không cố ý, nhưng tim đau rã rời. Càng bên nhau lâu, người ta càng.

Yêu Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế VInh

Mỗi khi thấy em, sao con tim anh nghe bồi hồi. Mỗi khi bên em, sao tiếng yêu không nên lời. Có những lúc thấy em cười ôi xao xuyến. Con tim anh như đã thôi ngừng đập. Có những lúc thấy em phải khóc. Trong anh đau nhưng.

Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Đoàn Phi

Em... từ đâu đem thương nhớ đến , tình lạc bước trên ngàn cánh phiêu du, đời... từ đó em sẽ thấy vui hơn ,đắm say trong cuộc sống mênh mông tình yêu...

Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Hạ Trâm; Triệu Lộc

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.