Tại Em Gian Dối

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao lâu rồi tôi vẫn mong một người. Tôi mong một ngày em sẽ quay về đây. Sao em ra đi không một lời từ giã. Bỏ lại tôi với nỗi hoang mang. Lỗi do em mà em đã theo người ta. Em vui xa hoa bỏ lại tôi xót xa. Tôi đã.

Tái Bút

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ano

Em không chạy trốn như kẻ hèn nhát, chỉ là im lặng rồi bỏ đi. Anh gọi tên em phía sau cơn mưa, điều đó cũng chỉ vì. Tình em đã hết tình anh còn vướng, hoặc gọi là tình lụy. Người ta đã đi sao ta còn chờ, hả kẻ tình si? Anh.

Tại Anh Không Nói (Tại Em Không Nói)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Mạnh Quỳnh; Thái Châu; Chế Linh

Chiều về chiều tím ngắt hoàng hôn cuối chân trời. Lòng buồn thầm nhớ những kỷ niệm đã qua. Cầm đàn ngồi hát những câu ca tan nát lòng. Yêu em chân tình mà đời vẫn còn lẻ loi. ĐK:. Bởi vì cần nói với em một lời. Thì.

Tại Anh Không Dũng Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Từng ngày qua, ở bên cạnh em mà không nói ra. Rằng con tim của anh đã yêu, yêu em yêu rất nhiều! Tình đơn phương mình anh lặng câm, anh chôn kín trong lòng. Sợ nói ra thì em không còn bên anh nữa. Rồi người ta ở đâu tự.

Tại Anh

Tác giả: Chưa Biết

Hai ta chung một bầu trời. Vậy mà hai đứa hai nơi. Bên ấy bây giờ đang mưa. Hay là đang nắng em ơi. Bên ấy đang đêm hay ngày. Em đã yên giấc ngủ chưa. Có nhớ anh nhiều không em. Em có khóc nhiều không em? Và.

Tại Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Giang Tử

Đỗ vỡ, chia ly, tại anh, tại em, hay tại chúng mình. Trái tim luôn luôn có những lý lẻ riêng. Và ... mấy ai chịu nhận phần lỗi thuộc về mình. Không biết tại ai cho tình mình ngang trái. Không biết tại ai cho tình mình.

Tag Am Meer

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Die Fantastischen Vier

JETZT BIST DU DA. EIN STĩCK DEINER ZUKUNFT DABEI. ES IST SCHON LANGE KLAR. DU FĩHLST DICH FREI. WENN DIE ZUKUNFT ZUR GEGENWART WIRD. HAST DU ES GETAN. DAS WARTEN. WAR ES WIRKLICH DEIN PLAN. ES VERSCHWINDET DIE ZEIT.

Ta Về Với Hội Làng Sen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Ngọc Thúy

Anh đến thăm quê em. Tháng năm mùa sen nở. Đây làng sen quê em. Thơm ngát cả trời quê. Dòng sông lam non xanh. Uốn quanh miền thương nhớ. Về xứ nghệ nên thơ. Nghe câu hò ví giặm. Tháng năm sinh nhật bác. Anh về hội.

Tạ Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

[Dm] Ngày em đi mưa [F] lạnh ướt vai [Am] gầy. [Gm] Chiều hôm nay anh chợt vắng vòng [Am] tay. [Gm] Em ra đi đi về miền băng giá. [F] Anh nơi đây mơ [Bb] cuộc tình hôm [F] qua.

Ta Tiếc Thiên Đàng Sớm Lập Xong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu

Em có buồn riêng đôi sớm mai. Con đường có những đoạn chia phôi. Ngọn cây có những trời giông bão. Ta có nghìn năm đợi một người. Em dấu bàn tay trong tóc mây. Những ngày mưa dấu nắng trên cây. Đàn chim dấu những mùa di.