Ta Mất Nhau Rồi - Vũ Duy Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Mưa rơi bất chợt, hòa chung giọt nước mắt. Mưa rơi lặng thầm lạnh buốt giá trái tim anh. Bao nhiêu kỷ niệm chỉ là những giấc mơ. Sâu trong tuyệt vọng là hàng ngàn nỗi đau. Sao lỡ lừa dối anh trong lầm lỡ. Sao quá vô.

Ta Là Tất Cả Của Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Em như là thiên thần nơi đâu đến đây. Cho bao yêu thương anh nồng say. Cho bóng tối dường như tan biến đêm nay. Anh ơi vì sao? Khi bên anh lòng em chợt xuyến xao. Chắc có có lẽ dấu yêu em đã trao. Nắm đôi tay mình đi.

Ta Là Ta

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi khi ta buồn nó như con chuồn chuồn. Sao ta không cao không to như người ta. Có đôi khi than thầm chách cao xanh sai lầm. Sao ta ko vui ko tươi như người ta. Sao sao sao vì sao trong tình thương mà thanh cao. Cho dù ai.

Ta Là Người Việt Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ta là người, người Việt Nam anh dũng. Ðã bao năm xưa xâm lăng bạo cường. Ta là người, người Việt Nam yêu nước. Bốn nghìn năm cùng xây đắp quê hương. Ðiệp khúc:. Việt Nam muôn năm, Việt Nam oai hùng. Việt Nam quật cường không.

Ta Là Cho Nhau - Miu Lê

Tác giả: Chưa Biết

Khi anh rời xa đêm nay mình em với nhớ mong, nghe như đâu đây còn vẫn tiếng anh cười, chợt tỉnh giấc, em ngỡ nằm mơ một giấc mơ dài, mưa rơi cho con tim thêm khoảng mong. Yêu, yêu mình anh, người có biết, đêm từng.

Ta Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Trong đêm cô đơn nước mắt tuôn rơi. Nhạt nhòa, mịt mờ bóng tối. Ôm đôi vai xoa cứ ngỡ anh đang thật gần. Nào ngờ quá xa. Sao khi bên nhau em mãi trách than. Giận hờn để giờ tiếc nuối. Nay ta xa nhau. Đâu chỉ em ôm niềm.

Ta Đi Qua Đời Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh

Ta đi qua đời nhau. Ánh trăng vàng đưa lối. Thuyền tình êm trôi. Bên khúc nhạc chung đôi. Nào ngờ ân tình. Bẽ bàng duyên nhau. Tình chết lòng đớn đau. Giờ nhìn vầng trăng vỡ. Hết rồi những mộng mơ. Trôi đi một dòng.

Ta Đành Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Đừng cần chi ân tình xưa khuất nhạt nhòa. Người vội quên cho tình ta mãi nhạt nhòa. Người nỡ vứt trái tim xưa khát khao. Cho đêm tàn chìm vào đêm. Thôi anh ơi đành so so. Còn mình em lang thang cô đơn bóng nhạt nhòa. Còn.

Ta Đã Yêu Tràn Trề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Đăng Khoa

Ôi bình yên về đây một sớm mai. Ly cà phê trên tay màu nắng phai. Chưa bao giờ như bây giờ. Trong lòng anh bỗng thấy rất nhớ em. Anh ngồi đây đợi mong được thấy em. Mong một ngày bình yên em ghé xem. Chưa bao giờ như bây.

Ta Đã Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Còn gì mà tìm đến nhau nữa. Khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa. Khi trái tim không còn đau. Gặp lại mình rồi sẽ ra sao. Làm gì tìm lại được phút ban đầu. Hoặc là mình lại càng níu chân nhau. Xô ngã.