Tại Vì Em Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Tại vì em nhớ anh lòng buồn đau rã rời. Cứ ngóng cứ trông cho bao ngày dài qua mau. Nhìn dòng sông hững hờ nhìn làn mây trắng bay. Con tim em cứ nhớ nhung qua bao tháng ngày. Nhớ nhớ những nụ hôn ngọt ngào. Đắm say.

Tại Vì Anh, Tại Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Biết đến nơi đâu. Để có thể quên đi bao u sầu. Biết đến nơi đâu. Để tìm lại hạnh phúc như ban đầu. Bởi vì anh đây đã đánh mất. Mất hy vọng và niềm tin. Để người anh yêu hôm nay ra đi ôm buồn đau. Anh đã quá sai lầm.

Tại Vì Anh Hay Tại Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: QBOY

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai? Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây. Nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai? Tại vì anh hay tại vì em? Lỗi do ai mà.

Tại Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yanbi; T-Akayz

1. Sao bao lâu em đi mãi không về. Chạy theo về nơi xa hoa chắc em đi sẽ không về. Chẳng còn bận lòng điều gì. Nhưng mà sao vẫn buồn thế. Chẳng còn người nào làm phiền. Nhưng mà sao càng buồn hơn. Back to my love. And you.

Tai Tiếng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tinna Tình

Đã bao giờ tôi nói tôi là thiên thần. Rằng tôi sống mà không cần. Những thứ mà ai cũng chạy theo. Đã bao giờ tôi nói tôi thật đáng yêu. Rằng tôi sống thật chân thành. Oh oh oh oh. Không đâu trái tim tôi bằng đá. Không mến.

Tại Sao Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Khi con tim em vẫn còn trao anh những ánh mắt nồng nàn rất dịu dàng. Và khi con tim em vẫn còn rung lên từng hồi rung lên ấm áp như ban đầu. Rằng em yêu anh. Em vẫn còn yêu anh. Vẫn lặng thầm 1 tình yêu quá mong manh. Tạo.

Tại Sao Phải Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Cứ ngỡ như là ta sẽ mãi bên cạnh nhau. Cứ ngỡ như là hạnh phúc trong tầm tay. Để rồi anh giữ lấy những yêu thương ở bên người. Từng khoảnh khắc ấm áp luôn có em kề bên. Có nỗi đau nào có thể xóa khi lìa xa. Có nỗi đau.

Tại Sao Không Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh James; Pjnboy

Em yêu anh không. Hãy trả lời đi. Em yêu anh không. Hãy trả lời đi. Phải đời chờ và ngóng trông em đến khi nào. Đường tình nào đi đến tim em để anh vào. Rung động đầu đời của thằng con trai , nghe như sét đánh ở ngay bên.

Tại Sao Con Sáo Sang Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Tại anh buông sợi chỉ hồng. Nên con sáo đã xổ lồng qua sông. Để một người chiều ra đứng bờ sông. Nhìn mây tím lạnh in trên dòng nước trôi. Bờ sông giờ cũng đơn côi. Tiếng con sóng vỗ vào lòng nôn nao. Vắng một người đò.

Tại Em Không Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Một lần sau cuối hãy nói đi người ơi. Cớ sao người lại đành tâm nói biệt ly. Phải chăng em chẳng còn giữ tình yêu của đôi mình. Chỉ biết yêu thương như gió mây thoảng thế thôi. Vậy thì em cứ cất bước quay mặt đi. Chớ.