Sẽ Thôi Mong Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Gấm

Như con sóng xa xô bờ. Mang theo trái tim dại khờ. Nên tôi cứ mãi mong chờ anh về. Thu sang lá thay bao lần. Đông sang xác cây khô cằn. Sao không thấy bóng dáng người nơi nào. Sao anh chẳng nói một lời. Cho tôi sẽ.

Sẽ Thôi Khóc Vì Anh - Thu Thủy

Tác giả: Chưa Biết

1. Em lạc lõng giữa bao nhiêu chuyện hôm qua. Biết tình trót đổi thay nhưng lòng mình vẫn cố giữ anh. Chẳng muốn tin... phút giây ta gần nhau đã xa thật rồi. [Pre - chorus]. Một lần rồi mãi mãi ta xa rời nhau. Dù.

Sẽ Thấy Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Cứ cố gắng níu kéo chỉ làm ta thêm xa cách nhau. Có lẽ nào tình yêu giờ đã hết. Cứ cố gắng bước tiếp nhưng dường như anh thấy mỏi mệt. Vậy thì thôi mỗi đứa đi một phương. Nếu có những ước muốn anh thầm mong em sống tốt.

Sẽ Quên Ngày Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; Phạm Hoàng Duy

Anh hôm nay em buồn lắm. Tình yêu của em đã chết trong lạnh câm. Người nói yêu em suốt đời đã thay đổi mãi xa rời. Đem bao yêu thương đến nơi cuối trời. Em thôi buồn đau thôi suy nghĩ. Tình yêu thời nay dễ đến cũng vội.

Sẽ Nhớ Em Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Bao mộng mơ nhung nhớ bây giờ hiểu ra. Người đành quên mau dĩ vãng bên nhau nồng say. Tại sao người ơi anh lỡ mang lầm lỗi chi? Mà em quay lưng xa mãi phương nào? Ở nơi đó anh mãi chúc Em bình yên. Dù cho em có.

Se Mối Duyên Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Minh; Lý Diệu Linh; Khưu Huy Vũ; Đinh Thiên Hương; Trung Hậu; Đoàn Việt Phương

Anh nhớ cô Út nên mới trở về thăm. Không biết Út đã có chồng hay Út vẫn còn đang ngóng chờ. Anh mang trầu với cau, xe pháo hồng đón dâu. Bấy lâu anh xa xứ, chẳng thấy anh về thăm. Ai biết anh thế nào mà ngóng trông với chờ.

Sẽ Mãi Yêu Em Như Vây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đặt tay lên khóe môi đang mỉm cười. Rộn ràng theo bước chân ta vai sánh vai. Tay nắm tay vẫn thẹn thùng bao suy nghĩ. Có đôi lúc xuyến xao nhìn nhau. Thật lòng anh muốn đêm nay thời gian ngừng lại. Để vòng tay ấm hơn anh.

Sẽ Mãi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Yang; Kenlly TK; NhiSam; Louis Vint

Tiếng gió lướt qua êm đềm thổi làn tóc em bay. Tựa như ánh nắng rơi nhẹ trong buổi tà sớm mai. Đồng hồ quay thật chậm khẽ từng giờ anh phải nhớ. Để không phải bị lu mờ trong hình bóng em thờ ơ. Nhất là mỗi khi em.

Sẽ Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cardin Nguyễn

Năm đôi mươi mình gặp nhau. Giờ đây có nhớ không em. Đôi ta yêu nhau điên cuồng. Dù cho ta biết không bên nhau đuợc lâu. Tay trong tay mình hẹn nhau. Dù mai ta phải chia đôi biệt ly. Trong tương lai ta vẫn chờ. Hằng ngày.

Sẽ Mãi Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ship Dee :. Babe girl ! Trong mắt anh em xinh như 1 nụ hoa. Look at me ! Thứ em quan tâm đêm nay phải là anh. Mắt em sao lại cứ long lanh. Nói cho anh nghe mọi thứ xung quanh...tại vì sao ??? uhhhhh........ Baby.