Sẽ Khóc Rất Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay sân ga vắng, ánh trăng khuya trôi lững lờ. Có một người phải đi xa một người. Mưa nhẹ rơi trên lối, hãy thôi em đường khóc nữa. Nước mắt chỉ làm ta thêm buồn đau. Một lần thôi khi cách xa, là anh chúc em luôn.

Sẽ Để Em Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Anh; Trịnh Thăng Bình; Nhật Tinh Anh; Nina

Có bao giờ em nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ em nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua. Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng anh ngồi đây.

Sẽ Để Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Có bao giờ anh nghĩ là. Tình yêu ta đã đến lúc phải lìa xa. Có bao giờ anh nghĩ là. Mình đang cố gắng xóa hết chuỗi ngày qua? Có chăng là do chúng mình. Còn nhiều ngăn cách với trái ngang mà thôi. Giờ chỉ riêng em.

Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: SMS

Ngồi đây, nỗi nhớ vây quanh anh nhớ em nhiều. Lạnh mà giọt lệ đọng trên đôi mi vẫn chưa khô. Này em yêu nếu như một ngày, em tỉnh dậy chợt không anh ở trên đời. Nụ cười anh, lùi xa mãi trong màn đêm. Em yêu ơi dù anh đi xa,

Sẽ Có Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạt Cát

"Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người. Mà quên mất đời vẫn còn nụ cười nhưng điều gì đó chưa tìm ra thôi. Thật ra, mỗi người đều có hạnh phúc mang tên của chính mình. Chỉ có điều hạnh phúc không rõ hình.

Sẽ Có Một Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Sẽ có một ngày anh lại về thăm quê em. Cho bỏ nghìn đêm buồn thương cách biệt đợi chờ. Cho lối xum mở ngồi trong lấp lánh đường trăng. Trong đêm thanh vắng. Chúng mình ngồi ôm dĩ vãng tâm tình tương lai. Sẽ có một.

Sẽ Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Phúc Bồ; Ông Cao Thắng; Hòa Minzy; Hà Lê; Bảo Kun; TiA

Anh ấy hai mươi gì đấy. Mạnh mẽ đôi bàn tay. Đôi mắt luôn hy vọng, khát khao mơ mộng. Hoài bão dâng trong lòng. Dù nhiều gian nan vẫn thấy anh cười. Sức mạnh cho bao người. Cùng anh em sát cánh không rời. Đi tự do muôn.

Sẻ Chia Từng Khoảnh Khắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Min (St.319)

Dạo qua những góc phố, dạo quanh những lối nhỏ. Nụ cười luôn trên môi. Có bạn gần bên tôi. Ta hãy cứ sống hết mình. Chớ giấu điều chi. Và cho nhau khoảnh khắc. Để sẻ chia ước mơ. Pre-chorus:. Có nghe không thế giới chào.

Sẽ ;à Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Em! Em đang nghĩ gì. Có cùng những dòng suy nghĩ như anh lúc này không. Em! Đôi mình rất gần! Những điều vô hình làm cho anh thấy đôi mình rất xa. Anh muốn ôm chặt em và muốn nói yêu em lúc này. Nhưng sẽ không được.

Sẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sevenk

Nếu một ngày không còn thấy anh ở giữa biển người em buồn không ? Giả sử như nếu là anh mất tích hay chỉ còn về trong giấc mộng. Hay em sẽ buồn chỉ vài ngày ...rồi lại xuất hiện một người mới. Sẽ không nhăn nhó như a khó.