Sẽ Mãi Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ship Dee :. Babe girl ! Trong mắt anh em xinh như 1 nụ hoa. Look at me ! Thứ em quan tâm đêm nay phải là anh. Mắt em sao lại cứ long lanh. Nói cho anh nghe mọi thứ xung quanh...tại vì sao ??? uhhhhh........ Baby.

Sẽ Mãi Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Cánh én mai vàng làm đẹp tô thắm mùa xuân. Gió mát trăng rằm làm dịu khung cảnh về đêm. Có em trong đời anh sẽ quên hết nỗi đau nhọc nhằn. Cuộc đời sẽ mãi đẹp tươi. Những nét son hồng làm đẹp tô thắm làn môi. Gấm vóc lụa.

Sẽ Mãi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi nơi đây trong căn phòng vắng bỗng Xung quanh lặng im vắng tênh. Người ơi anh nhớ em nhiều, nhớ phút giây mình bên nhau. Dù mai sau không chung một lối, trái tim anh nguyên sẽ mãi yêu. Dù bao sóng gió cách ngăn, cũng.

Sẽ Mãi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Đã có những đêm đợi chờ, anh và em nhớ thương vô bờ. Đã có những đêm hẹn hò, vai kề vai đi về chung lối. Đã có chiếc hôn vội vàng, ta thầm trao tình yêu nồng cháy. Đã đến lúc, ta cùng nhau về một nơi, có riêng đôi mình. Dẫu.

Sẽ Mãi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Thắp trong màn đêm. Tình yêu chúng ta thắp lên hạnh phúc. Khổ đau sẽ nhạt nhòa. Và qua đêm nay bên nhau không còn lìa xa. Đã yêu đậm sâu dù bao khổ đau. Trái tim tìm thấy trong nhau những ngọt ngào. Tình yêu em trao.

Sẽ Luôn Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Tình yêu chúng ta, đẹp như những ngôi sao trên trời. Cuộc sống thiếu em, mọi điều vô nghĩa với anh. Ngày cũng như đêm dường như quá dài, chỉ anh lẻ loi 1 mình, hãy ở bên anh, vì anh không thể sống thiếu em. Mọi điều.

Sẽ Lại Về Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Trong tình yêu đôi khi rất cần. Một khoảng cách hai người tạm xa nhau. Một khoảng cách để ta đứng nhìn lại. Chặng đường qua ta đã sai ở đâu. Anh vẫn tin thế giơi này. Thật nhỏ bé khi con người ta yêu nhau. Bởi vì.

Sẽ Là Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Trung Quân; Đăng Khoa

Gọi em trong mơ đêm. Cố gắng níu lấy những ngón tay. Đã như xa rồi. Dù cho bao yêu thương. Mong manh có thấy không. Và bao nhiêu đêm qua. Trong em đến với những vỡ tan. Trói em vào lòng. Làn mưa đêm hôm nay. Lạnh.

Sẽ Không Còn Đâu Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ cơn mưa ngày ấy mình anh trên phố thênh thang. Dáng em xa lạ quá từng hạt mưa buốt đôi vai gầy. Một lần được thấy cô đơn trốn trong vòng tay. Một lần được thấy tim mình vừa chợt băng giá. Tìm đâu thấy mắt môi người yêu.

Sẽ Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Lối đi vắng những nụ cười ngày xưa, chỉ còn bao nhiêu nỗi u sầu. Tháng năm ấy đã trôi xa tầm tay rồi, mình anh với những tiếng mưa buồn vẫn nhớ em. Lắng nghe mãi những câu ca ngày xưa. Chẳng thể quên bao nhiêu kỷ niệm.