Nỗi Niềm Chưa Ngỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên

Đã yêu yêu lắm mà chưa dám ngỏ. Để cho người ấy biết đây mộng mơ. Chỉ riêng một bóng với tâm tư. Nhờ trăng, nhờ gió tâm sự. Chờ nhau kết mối duyên tơ. Mà em như hãy còn chưa biết gì. Hành trang nặng gánh bước anh còn.

Nỗi Niềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Thy Nhung

Tình cha cao ngất trường sơn. Mẹ như biển cả mênh mông. Bao tháng năm nuôi con khờ. Dầu cho đắng cay cơ cực. Giờ đây con đã thành nhân. Rằng tâm cho trẻ đời. Chân nơi chốn trời xa mơ ước cuộc đời. Nhớ quê hương lòng ta da.

Nỗi Nhớ Vô Tận

Tác giả: Chưa Biết

Lòng anh đã Khổ Đau.Mùa Thu giờ cũng Đau. Ngoài hiên chợt lá khô rơi dường như cũng Đau. Lòng anh đã Khổ Đau.Mùa Thu giờ cũng Đau. Thật khó quên đi Buồn Vui với nhau. Nếu đã không Yêu anh.Đừng nói nhiều dối gian.

Nỗi Nhớ Vô Hình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Tiến Minh

Phút giây mình nhìn thấy nhau. Sao trôi đi quá vô tình. Để rồi quên trong nỗi nhớ. Để rồi yêu trong lỡ làng. Để rồi ta sẽ qua nhau. Dẫu biết không vô tình. Mà sao thấy vô hình. Giờ đã hết những đam mê. Giờ đã hết những.

Nỗi Nhớ Vẹn Nguyên

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi qua lặng lẽ. Từng nỗi nhớ cứ ùa về. Lại một lần nữa nước mắt em lại rơi. Lại một đêm nữa thức trắng. Nỗi nhớ vắng anh sẽ từng trong lòng. Và em lại nhớ kỉ niệm xưa. Giờ này bên phương trời ấy. Chắc.

Nỗi Nhớ Và Cơn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Có nhớ thương có giận hờn. Có đắng cay mới nên tình yêu. Có nhưg chiều mưa rơi trên nối về. Lòng bỗng thấy nhớ em nhiều hơn. Lòng mới biết yêu em thật nhiều. Và con tim của anh thuộc về em. Dk: có tiếng mưa thoáng.

Nỗi Nhớ Và Bóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Anh và em chung bước trên đường. Hứa sẽ mãi mãi không xa rời. Cứ ngỡ hạnh phúc em mang đến cuộc đời anh. Nhưng sao giờ đây ta mất nhau. Không còn yêu em bước bên người. Để đôi ta đến lúc phải xa rời. Có lẽ bên em anh.

Nỗi Nhớ Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Tâm

Khi em ra đi ôi em mơ ướt mi. Ôi bao thương đau, buồn trôi theo sóng cao. Em nơi phương nao, thương yêu em đã quên tôi. Riêng nơi đây, sầu dâng thương nhớ lên trong hồn tôi, sầu trong tôi. Kỷ niệm ơi hãy quên đi quên đi.

Nỗi Nhớ Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Len lõi trong màn đêm tiếng đàn tôi thì thầm. Tôi ngồi trong đêm khuya lòng dâng trào nỗi nhớ. Giờ em còn nhớ đến tình tôi trao ngày nào. Vài giọt sương khuya rơi vào đêm thăm thẳm. Giữa bốn bề quạnh vắng có người nhớ một.

Nỗi Nhớ Thiêu Đốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Mưa tuôn rơi bao đêm, nơi đây căn phòng trống. Trong cơn mơ anh mong ngày mai nắng ấm về. Nụ hôn cuối biệt ly làm sao ngăn khao khát có em. Anh xin giữ làm một kỷ niệm, kỷ niệm về lời chia tay. Nhưng em ơi nỗi nhớ.