Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Xót xa lòng khi người bỏ ra đi... Đớn đau lòng khi người đã phụ tôi. Đêm nằm nghe tiếng ễnh ương. Kêu bên rào. Tiếng dưới mẹ yêu. Nghe đau xót lòng tôi...... Tiếng con khờ đêm gọi :. " Mẹ đâu ba ". Nước mắt tuôn tràn.

Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ời bài hát Nói Lời Chia Tay. Good bye lời nói cuối khi chia tay e xa rồi, say good bye. Giọt nước mắt rơi trong tim a mong 1 ngày sẽ gặp nhau ko chia lìa. Bờ môi xưa nhẹ ru e mà sao nay đã chìm sâu? Good bye người mỗi ngã.

Nỗi Lo Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong gặp em. Trong tình yêu sợ nhất điều gì em biết không? Là khoảng cách khi ta xa rời nhau. Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong chờ phone. Nghe giọng em mà chỉ muôn ôm chầm lấy em. Nhưng.

Nói Làm Sao Hết

Tác giả: Chưa Biết

Không phải anh không thấy những điều lắng lo mỗi ngày. Cũng không phải anh không lắng nghe em sẻ chia. Không phải anh không biết em đã phải đối thay vì anh rất nhiều. Cũng không phải anh không biết em yêu anh nhiều thế.

Nói Làm Sao Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

Không phải anh không thấy những điều lắng lo của em mỗi ngày. Cũng không phải anh không lắng nghe em sẻ chia. Không phải anh không biết em đã phải đối thay vì anh rất nhiều. Cũng không phải anh không biết em yêu anh nhiều.

Nỗi Khổ Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi thật ra em xem anh là gì. Là người yêu hay là bạn của em. Để anh nhận ra, anh sẽ buông tay em. Để cho em tìm được hạnh phúc mới. Thời gian vừa qua em chỉ xem anh như bạn. Nào ngờ đâu anh đã yêu thương em. Dù.

Nỗi Khổ Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Anh

Giọt nước mắt những đêm. Dài em đã khóc vì ai, vì ngang trái cho riêng. Mình hay vì. Duyên tình đã lỡ. Nhiều khi em vẫn không. Hiểu bao đắng cay. Xót xa bên đời. Vì sao em phải. Mang em làm gì có lỗi. Người yêu.

Nỗi Khổ Của Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Lại một lần nữa. Em giận anh. Em bỏ anh. Vì em thấy anh. Đang nhìn theo. Người con gái kia. Trách anh phụ tình. Em đã trách anh bạc tình. Và em nói không thể thứ tha. Người đã nói. Anh mãi là kẻ đa tình. Người.

Nói Hãy Nói

Tác giả: Chưa Biết

Bao đêm trong giấc mơ của em. Anh vẫn luôn bên em. Đêm nay trong giấc mơ của em. Chỉ là cô đơn xót xa. Dấu yêu năm xưa đâu rồi. Khi anh đã quay mặt đi. Cố gắng lãng quên anh. Cố gắng xóa tên anh. Mà lòng còn mãi vấn.

Nơi Hạnh Phúc Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Cơn mưa đông, như đến bất chợt. Thấm ướt lạnh lòng ai trên con phố khuya. Mang thương yêu, lặng lẽ trở về với ngôi nhà, giờ đang ngủ yên. Nghe đâu đây, tiếng gió lao xao. Chỉ còn trong đêm, buồn vui qua những tháng.