Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Có nỗi nhớ bao đêm anh thầm giấu. Vây quanh anh bao nhiêu nỗi sầu. Phải chăng ngày qua anh đã dối gian nhiều. Để giờ đây một mình anh với nỗi nhớ. Sao quên đi tháng năm ta gần nhau. Bao nhiêu yêu thương quanh ta lấp.

Nơi Nào Tình Yêu Là Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Đêm về khuya cho con tim anh. Lạnh giá cô đơn hay nhớ em nhiều hơn? Ngày đó lúc đắm đuối tình tuyệt vời. Và những lúc giận hờn. Tình ta nay tan vào dòng thời gian. Trong tình yêu khi yêu anh luôn. Thầm ước bên em như.

Nơi Nào Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Hằng đêm có những phong thư không gửi cho ai. Chỉ viết cho vơi niềm đau vì nỗi nhớ trong em còn sâu. Đời nhiều lắm mệt nhoài sao vẫn ngu ngơ yêu một ai. Dù ngần ấy xa xôi từ khi em buông tay anh không lời biệt ly. Vạt áo.

Nói Một Lời Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Một lời thôi rồi em sẽ không còn vương vấn. Dù trái tim yêu anh rất nhiều. Một lời thôi rồi em sẽ đi thật xa. Để anh đắm say vui bên bao tình nhân mới. Đành lòng sao người yêu hỡi ko một câu nói. Làm nát tan con tim của.

Nỗi Lòng Người Tha Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Chí Hoàng

Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn. Nhìn về xa xưa. Với những tháng năm tuổi thơ. Ôi quê hương của tôi mái chèo. Chiều về đò đưa tôi qua. Dòng sông mát trong. Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn. Chợt dòng lệ tuôn. Khi nhớ đến.

Nỗi Lòng Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Trong tình yêu, ai ai cũng có tình đầu. Cuộc tình đậm sâu hay chỉ là tình trông xa. Rồi bỗng một ngày không may rẽ hai lối đường. Mà tình đậm sâu, vết thương đâu dễ nào phai. Là người con gái chia tay sẽ đau hơn.

Nỗi Lòng Muôn Dân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Bình

Xuân Canh Tí vừa sang. Bao nỗi niềm cơ hàn. Dịch bệnh hoành hành. Nhà nhà phố xá vắng tanh. Bao năm vất vả đời bôn ba. Nay phải chống chọi dịch Corona. Bến Tre nước mặn. Hạn hán khắp vùng mà lòng xót xa. Con thương nhớ mẹ.

Nỗi Lòng Cô Gánh Gạo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuý Hà

Ngày lại ngày trôi qua em gánh gạo đường xa. Sống với mẹ già từ thuở em mới lên ba. Năm nay tuổi em đôi tám trăng tròn rồi. Trót thương trót yêu một người và cùng hẹn ngày kết đôi. Mẹ già một cơn đau đã vĩnh biệt trần.

Nỗi Lòng Chàng Kẹo Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Lạc

Tôi đây xin kể cho người nghe. Niềm vui nỗi buồn, đời tôi anh kẹo kéo. Xa quê bỏ xứ xa mẹ già, nước mắt tuôn trào. Ôm nghẹn ngào lòng chua xót. Đêm đêm tôi hát bao lời ca là bao nỗi sầu đời tôi không bến đỗ. Lênh.

Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Chế Linh

Đọc lại vườn thơ nhớ một người. Duyên thơ sớm gặp sớm lìa đôi. Thâm tâm còn nặng khi xa cách. Đưa tiễn ai đi luống nghẹn lời... Mộng đẹp tình thơ trái cuộc đời. Tan qua giấc mộng thấy chồng tôi. Hoa tim đành vỡ hương.