Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Khẽ nhắm mắt nghe tương lai mịt mù, đường tôi phải đi giờ sao chợt thấy xa xôi quá. Gió cứ cuốn mây bay đi về trời, rồi mai hoàng hôn rồi sẽ đưa tôi về đâu. Nước mắt khẽ lăn trên những phím đàn,thời gian dần trôi nào ai.

Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MTV Band

Mãi không quên, vẫn không quên. Cùng nâng những cánh hồng. Và cùng nhau chung niềm vui. Hãy bước nhanh với trái tim. Đừng mang những ưu phiền. Và hãy giữ vững niềm tin. Này bạn hỡi chiến thắng trong tay.

Niềm Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Nửa đời người anh sống xa quê. Mải những đam mê không có trên đời. Lặn lội giữa dòng đời xoay như chong chóng. Quê chỉ là những lúc nhớ về. Hoa cau không còn thơm vườn xưa. Hoa xoan không còn rơi ngõ nhỏ. Lũy tre không còn.

Niệm Quan Thế Âm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền

Mẹ Quan Thế Âm luôn chờ nghe tiếng kêu độ khổ. Kìa bao chúng sanh đang lầm than trong kiếp luân hồi. Mẹ Quan Thế Âm, Ngài ban cho thế gian niềm tin. Vượt lên khổ đâu trong niềm vui chứa chan lòng từ. Dù bao gian nan bao lầm.

Niềm Mong Ước Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Billy Shane

J'ai envie de vivre avec toi. J'ai envie de rester avec toi. Toute la vie, de rester avec toi. Toute la vie, toute la vie, toute la vie. J'ai envie de chanter quand tu chantes. J'ai envie de pleurer quand tu pleures. J'ai.

Niệm Khúc Về Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng

Những năm xưa... Thuở ấu thơ tôi hay theo cha ra đồng. Thời còn vô tư, trang giấy trắng trong. Nào ngờ biết cha, trên đồng ruộng sâu. Từng mầm lúa lên, lưng cha thêm còng. Tháng năm trôi... Dần lớn khôn, tôi đâu hay cha.

Niệm Khúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan

Từng ngày từng ngày buốt giá như mùa đông về lạnh đầy, đợi chờ đợi chờ dù vẫn biết chỉ là mơ. Tình cờ vội vàng người đã đến trong vòng tay dù muộn màng. Để rồi một lần mà vấn vương người ơi. Ngày dài thật dài vẫn.

Niềm Hi Vọng Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Phố đông chỉ còn lại bàn chân anh đi, bước qua giữa những ánh sao buồn. Lắng nghe những yêu thương rời xa trái tim, những tháng ngày êm ấm dịu dàng. Lá rơi trên con đường ngày xưa chung đôi, giấu đi những kí ức tháng.

Niềm Hạnh Phúc Xa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu..Ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về....Anh nhớ em. Đếm Thêm bao nhiêu giờ để gặp em.... Phải cách xa.

Niềm Đau Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Ngày đó nếu biết chúng ta sẽ cách xa. Thì chắc đã không thế này. Ngày đó nếu cứ bước nhanh về phía xa. Không gặp em sẽ không u sầụ. Giờ đã trót lỡ đắm say hình bóng em. Chỉ biết sẽ yêu hết lòng. Dành hết những thời.