Nhuong Em Cho Yeu Thuong Khac

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Hạnh phúc nay vỡ đôi,khi tình yêu chẳng như đợi mong. Làm sao để cho bao niềm tin quay về nữa. Dù anh vẫn yêu mình em,dù yêu thương vẫn luôn đậm sâu. Mà hôm nay anh phải buông tay,cho người ra đi. Chẳng phải anh đổi.

Nhường Em Cho Người Tốt Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Anh cứ nghĩ rằng em rất tốt. Nhưng thực sự sau lưng anh, em dối trá. Em cứ nói chỉ yêu anh thôi. Nhưng đằng sau đã có ai. Anh vẫn nhớ lời em đã nói. Là chỉ yêu anh thật đấy. Không hề dối lừa, lời từ trái tim. Em nói.

Nhường Điều Ước Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Bàn tay năm ngón chẳng thể giữ em ở lại. Lệ anh cay đắng sao người nở quay mặt đi. Từng đêm anh nhớ, từng ngày anh khóc. Khóc cho quên đi lời hứa yêu nhau dài lâu. Ngày xưa ai nói chỉ yêu mỗi anh mà thôi. Ngày xưa ai.

Những Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân Và Tốp Ca Doremi

Ơi các bạn mình ơi , tay nắm chặt bàn tay .. ca hát cùng ngàn mây , gọi mặt trời đỏ tuơi toả sáng .. Ta muốn cùng ngàn sao, xanh ước vọng trời cao … ta nhắn cùng vầng trăng mời chị Hằng dệt bao mộng vàng . Xanh ôi xanh.

Những Trái Tim 67

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Alvis Tuấn Nguyễn

Những chiếc sáu bảy trên con đường phía trước. Những chiếc sáu bảy mang khát khao tình người. Góp phần nhỏ nhoi cho tương lai việt nam. Anh em chúng tôi những chiếc xe sáu bảy. Từ bắc vào nam hay tật cùng quê hương.

Những Tháng Ngày Dấu Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều năm qua mau tôi trở lại mái trường xưa. Phượng rơi trên sân lòng thương nhớ tháng ngày đã qua. Còn vang đâu đây tiếng bạn bè với thầy cô. Bồi hồi trong tim một ước mơ. Khi tôi thầm mơ về tháng năm học trò. Đi.

Những Tháng Năm Dấu Yêu (Những Tháng Năm Yêu Dấu)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BFB Band

Nhiều năm qua năm tôi trở lại mái trường xưa. Phượng rơi trên sân lòng thương nhớ tháng ngày đã qua. Còn vang đâu đây tiếng bạn bè với thầy cô. Bồi hồi trong tim một ước mơ. Khi tôi thầm nhớ về tháng năm học trò. Đi.

Những Tầng Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yong Anhh; DJ

Giống như những hạt mưa. Đến bên anh thật khẽ. Ướt mi anh rồi đi. Em mang theo những nỗi buồn. Nỡ xa anh vậy sao. Em vội đi quá nhanh. Ngỡ đã quên từ lâu nhưng ai ngờ ta vẫn say. Từng ngọt ngào ta trao nhau. Nồng nàn.

Những Tâm Hồn Đồng Điệu

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn thời gian trôi, không gian cứ thế vắng lặng. Tôi đứng nơi đây một mình. Tìm gì chung quanh, chung quanh với bốn bức tường. Tâm trí sao mãi rối bời. Một mình nơi đây, vẫn mãi vẫn mãi một mình. Đi kiếm đi tìm chính.

Những Sợi Tơ Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Tôi không muốn đất trời xoay chuyển nữa. Với tháng ngày biền biệt đuổi nhau trôi. Xuân đừng về ! Hè đừng gieo ánh lửa! Thu thôi sang! Đông thôi lại não lòng tôi! Quả đất chuyển đây lòng tôi rung động. Nỗi sầu tư.