Những Ngày Tháng Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Ta chia tay nhau người bạn thân ơi. Mong ta sẽ luôn luôn nhớ đến nhau thật nhiều. Dẫu cho ta mãi cách xa thật xa. Làm sao có thể quên ngày xưa. Buồn vui lắm đắng cay cùng chia. Anh đi nơi xa lòng luôn bên ai. Trong.

Những Ngày Tháng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Ni

CÒN ĐÂU GIÂY PHÚT BAN ĐẦU. TÌM ĐÂU NHỮNG TIẾNG MẸ RU. CÒN ĐÂU NHỮNG THÁNG TRƯA HÈ. MẸ RU TIẾNG HÁT ẦU Ơ... CÒN ĐÂU NHỮNG BUỔI TAN TRƯỜNG. TÌM ĐÂU GIÂY PHÚT HỒN NHIÊN. PHƯỢNG HỒNG NGHIÊNG ĐỨNG NGOÀI HIÊN. ĐẦY VƠI TRÊN LỐI.

Những Ngày Qua Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày tháng dần trôi, chỉ còn một mình anh thôi. Để lòng nặng bước rồi đi, ân tình kia nay đã biệt ly. Có lẽ ta đã hết những phút bên nhau. Những tháng năm hạnh phúc nay đã chôn sâu. Một câu nói ngọt ngào của em đâu.

Những Ngày Mưa Hạ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Duy Khánh

Những lời thực nhỏ. Những lời thực nhỏ. Anh muốn hỏi em. Chiều hôm qua. Chiều hôm nay. Năm tháng rồi cũng phai mờ. Những lời thực nhỏ. Những lời thực nhỏ. Anh muốn hỏi em. Chiều hôm qua. Chiều hôm nay. Bao nhiêu nước chảy.

Những Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Aitai

Mưa từng hạt nhẹ rơi cho lòng anh nhớ em nhiều thêm hỡi người. Em bỏ lại những đam mê để trái tim anh mang lạnh giá suốt đêm thâu. Anh mệt nhoài yêu thương với cảm giác phút giây bình yêu bên người. Nhớ giọt lẹ nơi hoen mi.

Những Ngày Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh chắc không còn nhớ tháng năm mặn nồng tình ta. Nên anh chẳng ngại khi khiến con tim em tả tơi. Anh vẫn mong rằng đôi ta vẫn cười vui dù em. Em chắc không còn yêu anh, nên quấn quít bên người em hỡi. ĐK:. Cô.

Những Ngày Hè Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mùa hè sang nghe râm rang tiếng ve. Cho tôi thêm nhớ về những lúc nao bạn bè. Một miền quê xa xôi bao khó khăn. Từng niềm vui nỗi buồn mình vẫn có nhau. Cũng có những lúc giận hờn vì sao. Cũng có những lúc hiểu lầm vì.

Những Ngày Dài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhã Hiền

Một ngày lại đến, lại càng buồn thêm. Vì một người nỡ, quên câu hẹn ước. Để từng chiều xuống, một mình ngồi mơ. Về một ngày mai, anh sẽ quay lại. Còn gì mà nhớ, còn gì mà mong. Còn gì mà tiếc thương ân tình đó. Vì.

Những Ngày Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi qua, một cuộc sống mới xa lạ làm em quên những chuyện đã qua... Một ngày của em, giờ tràn ngập nắng không còn hình bóng đến đánh thức em từng đêm. Cảm giác những lúc thấy anh.

Những Năm Tháng Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Khi xưa bên nhau ta mang bao mơ ước. Cùng nhau trao nhau tiếng cười. Ước mong từng ngày được mãi bên nhau bạn và tôi. Mang theo trong tim bao nhiêu ước muốn. Và những ký ước mãi khắc ghi, dưới mái trường này, hàng ghế.