Như Nhánh Lục Bình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Làm thân con gái. Em như nhánh lục bình. Trôi về phương trời vô định. Vì thuyền tình lạc bến lênh đênh. Ngày xưa anh hứa yêu em. Yêu đến suốt cuộc đời. Mà sao anh bước theo người. Anh đành bỏ rơi con khờ trong nôi. Mười.

Như Ngày Với Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Lương Tùng Quang

Anh như là nắng trời cao. Em như là bóng màn đêm. Mình khắc nhau như đêm với ngày. Mà sống với nhau trôi qua đi tháng năm. Mây vẫn lặng lờ, sông trôi mãi dật dờ. Chắp nối nhau cho vuông vắn vầng thơ. Anh như là nước lặng.

Như Một Lời Tạ Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Sai lầm, có ai không vướng phải sai lầm. Cuộc đời, có khi nào bình yên không sóng gió. Bây giờ chỉ còn lại tiếng nấc bên sông. Chỉ còn lại nước mắt trong đêm. Chỉ còn lại cay đắng hối hận. Sai lầm nên giờ đây đánh mất.

Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Gặp em trong chiều mưa. Hồn anh như nhẹ đưa. Thấy em mơ màng. Nhìn chiếc áo lạ bay. Là mộng trong chiều nay. Khiến anh mơ hồ. Em đến giống những giấc mơ. Làm tim anh bỗng thẫn thờ. Hãy đến với những ý thơ. Người.

Như Mây Khói (Femme D'aujourd Hui)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Femme sous le drapeau de ses rкves. Crie son nom retire ses chaоnes. Femme qui se soutient diffйrente. Que d'espoir sur la balance. Tu йtouffes dans l'оle de tes faiblesses. Peur de ces blessures qui restent. Toi le.

Như Lúc Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Anh yêu mình em không đổi thay qua tháng năm. Dẫu đôi ta chia cách hai phương trời. Vẫn mong em luôn bình yên bên giấc mơ em chọn. Anh nơi đây bao đêm lẻ loi. Lang thang đường xưa đi về đâu trong gió mưa. Chỉ riêng anh lê.

Như Lúc Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi em nói lời chia tay. Cảm giác trong anh đau nhiều lắm. Mà sao em nỡ vội quên đi. Kỷ niệm ta đã có nhau bao ngày qua. Đừng buông tay anh vội ra đi. Đừng để nước mắt rơi trong niềm đau. Vì anh sợ phải xa nhau. Anh.

Như Loài Mèo

Tác giả: Chưa Biết

Sáng nay mèo con thức dậy. Nhìn ra ngoài trời mây bay. À ơi, muốn hát lên. À ơi, hát lên. Líu lo theo bầy chim trước nhà. Mèo con nằm nghe hương trà. À ơi, muốn hát lên. À ơi, hát lên. Em ơi, hãy sống như loài.

Như Lần Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Đứng bên em. Không gian như đang lắng yên. Bao năm trôi qua như thước phim. Liệu em có từng suy nghĩ về tôi. Về năm tháng bên nhau ngày xanh nắng. Bao nhiêu cơn mơ tôi vẫn mơ. Về ngày mình như chưa cách xa. Về nơi mà ta từng.

Như Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày nào em đến bên anh gửi trao yêu thương ấm nồng. Dìu hồn anh đi trong hạnh phúc. Từng lời em bên tai cùng lá thu rơi. Tình thật ấm êm. Rồi từ hôm ấy em như là cánh chim bay giữa trời. Ngập tràn yêu thương trên.