Những Khát Khao Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Đêm ánh trăng lên tựa như anh vuốt ve môi mềm. Phút giây này ngọt ngào biết mấy. Khoảng trống trong em lấp đầy. Hãy khép mi em, hãy làm mưa tưới mát thân mềm. Muốn nép vào lồng ngực anh. Nép vào thật gần anh để kịp yêu.

Những Hạt Nắng Sau Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Quang Vinh

Mới hôm qua mưa rơi ướt nhòa, thật nhiều mây giữa bầu trời xa. Tựa ngàn muôn nỗi đau những muộn phiền trong lòng nhau. Đến hôm nay cơn mưa đã tàn, từng hạt nắng êm đềm tỏa sáng. Hy vọng , từng hy vọng được bên.

Những Giọt Mưa Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Trời mưa xuống cho lòng thở than. Để hồn ta quyện tiếng mưa rơi. Chiều hôm nay mưa ướt bên ngoài. Giọt mưa bay qua dần năm tháng. Bờ môi ấy bây giờ nhạt phai. Lòng buông xuôi từng tiếng mưa dài. Từng ngày qua nghe.

Những Gian Dối Chỉ Làm Lòng Đớn Đau (Những Gian Dối Chỉ Cho Lòng Đớn Đau)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Vì sao em đành ra đi về phương xa. Chôn dấu bao nhiêu kỷ niệm ngày nào tan vỡ. Ngày hôm nao kề bên nhau giờ nay đâu. Hay chỉ giấc mơ ban đầu mà mình mơ ước. Những gian dối chỉ làm lòng đớn đau. Mãi xa vắng ngày mình đã có.

Những Giấc Mơ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương; Giang Hồng Ngọc; Bảo Anh; Phương Trinh Jolie; Nhóm Nhật Nguyệt

Cho tôi vẽ lại câu chuyện năm ấy. Cho tôi về lại tuổi xanh tháng ngày. Nơi có cánh diều chạy trên con đê giữa đồng. Cho tôi nghe lại tiếng gà gáy sáng. Cho tôi thấy lại phượng rơi giữa trường. Hãy mang tôi về lại giấc.

Những Giấc Mơ Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Mỏng manh đêm xuống ngày đó bước đi rất êm. Nhìn như ánh sao sáng trên trời tuyệt vời. Có lúc tôi vẫn thầm ước giấc mơ bé thơ. Hái ánh sao sáng đem về đùa vui. Tôi mơ làm ông trăng sáng trong thế gian. Tôi luôn mơ là cánh.

Những Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Chỉ còn mình em bên cạnh nỗi nhớ mong, đợi chờ anh nhưng sao chẳng thấy hy vọng... Cuộc tình riêng em nơi này dẫu đã xa ... Mà lời yêu như anh vừa nói hôm qua.. Từng đêm vắng, người biết chăng ... Lời nói ấy, làm tim em.

Những Dòng Thư Hồi Âm

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ đến những lúc mình có nhau. Quanh anh không gian như chết đứng trong hạnh phúc. Rồi nghĩ đến những lúc mình cách xa. Là lòng này như vỡ nát... Viết.. từng bức thư, mà mỗi một dòng chữ là cảm xúc anh gửi vào. Mong.

Những Điều Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Thư

Em đang mơ đến những ngày đầy ánh nắng ấm áp chan hoà. Một ước muốn thôi, hằng ước bấy lâu , để thêm yêu cuộc sống. Em mong hai đứa chúng ta cùng đón lấy giây phút ngọt ngào, nhìn tới trái tim còn mãi mãi yêu thương.

Những Đêm Lặng Câm

Tác giả: Chưa Biết

1. Mưa rơi đầy trên từng con phố nhỏ. Gió hắt hiu buồn muốn nói gì đó. Có bóng ai in hằng quanh khung cửa sổ. Có tiếng ai thở dài chẳng nguôi. Tôi chưa từng quên được hơi ấm người. Có lúc muốn gần chạy đâu tìm thấy. Bao.