Ngày Hôm Qua Tình Ngủ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Dù đã có nhiều lần cố quên em nhưng cớ sao vẫn khống thể quên. Dù đã nói mình sẽ không tìm nhau nhưng vì yêu anh không thể quên em. Người yêu hỡi. Đừng cách xa vòng tay yêu thương với anh em vẫn còn đây. Và hãy nói mình.

Ngày Hôm Qua Ngày Hôm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kan Hee

Ngày hôm qua đôi ta sánh vai, bước bên nhau ngắm sao trên trời. Ngày hôm qua anh như trẻ thơ. Ước mơ được có em mà thôi. Ngày hôm nay khi anh thấy em. Bước bên ai nắm tay cười đùa. Ngày hôm nay khi anh thấy em. Trái.

Ngày Hôm Qua Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Em buông tay anh nhé. Quá khứ đó anh hãy xóa hết đi. Thôi không nắm giữ kí ức xa vời. Và chẳng bao giờ thuộc về nơi em. Hạnh phúc hiểu sao cho đúng đây. Anh lấy đi niềm tin trả lại cho em những gì. Cũng vì em vụng về.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Johnny Dũng; Hoàng Dũng; Uyên Thanh; Cát Tiên; Lý Hải

Chiều đạp xe lên phố gió phía cuối đường dài. Gió cuốn lối Em đi vào hàng cây xanh thơm tóc Em . Từng vòng xe quay mãi, cứ ngỡ những vòng đời. Mở lối nhỏ Em đi vào đời Em theo con sóng xuôi ... Chiều đẹp xe lên phố , áo.

Ngày Hôm Nay Của Em Thế Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Huy Hiếu

Ngày hôm nay của em như thế nào. Người anh từng thương giờ đang ra sao. Ngày hôm nay của em như thế nào. Còn hay đạp xe mỗi sáng, thức khuya khi buồn. Ngày hôm nay có vui bên anh ta. Ngày hôm nay có rong chơi la cà. Ngày.

Ngày Hôm Nao (Yesterday When I Was Young)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Ngày hôm nao đời ta rất xanh. Và những năm tháng chưa già. Bâng khuâng hình như đã xa. Ta cố vui khúc hoan ca. Trong tim còn bao thiết tha. Đời đã vương lắm phong ba. Nhưng tâm hồn chưa băng giá. Khi xưa tâm hồn như.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Quên đi bao nhiêu âu lo ngày hôm qua. Quên đi những sóng gió đã làm cho ta luôn mệt nhoài. Khi anh bên em với tiếng cười thân thương. Và một câu chuyện đùa vui để lòng em nghĩ ngợi. Ta đi bên nhau đón lấy ngày yên vui.

Ngày Gió Ngừng Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Nếu có một ngày anh chợt quên em mất rồi. Là ngày gió ngừng trôi. Nếu có một ngày ta gặp nhau trên phố dài. Chân bước nhưng không quay lại. Là ngày vầng trăng gặp mây che lối về. Bỏ mặc vì sao ngủ mê. Là ngày anh quên.

Ngày Gặp Lại (Tuấn Kc)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn KC

Buổi chiều hôm ấy, ta gặp lại nhau. Mưa rơi rơi, lạnh buốt đôi vai gầy. Hạnh phúc trong anh chợt rơi trong tim. Cảm xúc yêu thương, vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu... Đi bên em, sao thấy tim lẻ loi. Ôm em trong tay, nhưng.

Ngày Gặp Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Một chiều mưa bay trắng con đường xưa cũ. Anh nhớ đến em chiều hôm ấy. Giờ nơi đây vẫn như những ngày tháng. Bình yên ta từng bên nhau. Nào ngờ đâu chúng ta lại gặp nhau. Nhưng nước mắt thay nụ cười em. Chẳng lẽ qua bao.