Ngày Em 18

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Sớm nay nắng lên làm tròn thương yêu. Hòa nhịp bước chân em bay vào 18. Bước em lướt đi, từng nhịp chân son tung bay làn tóc. Và rồi em đã thấy một ngày tươi vui. Một ngày cho em thêm yêu cuộc sống. Và em khẽ hát, từng.

Ngày Đón Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Ngày nào khi đôi ta bên nhau. Mình đắm say trong vòng tay ngất ngây tuyệt vời. Lời thề ta đã trao cho nhau xin giữ trong tim. Dù mai này có cách xa. Giọt buồn yêu thương trên mi em thấm ướt vai anh. Từng câu nói trong.

Ngày Độc Thân Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Luân

Trái đất vẫn xoay,dù cho bao đổi thay. Ko gian trầm lắng ấm áp đôi vòng tay. Vì ngày mai chính là,lúc ta về chung một nhà. Sẽ thôi những trống vắng khi độc thân. Dẫu có phong ba người ơi xin chớ lo. Khi e tĩnh giấc đã có a.

Ngày Đó Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn; Jimmi Nguyễn

Ngày đó có em thế gian ôi thần tiên. Ngày đó có em ta ước mơ triền miên. Mình đã hiến dâng những chiếc hôn đầu tiên. Đôi chúng ta như hình với bóng. Ngày đó có nhau chúng ta hay đùa vui. Như hai cánh chim bay trên trời.

Ngày Đó Anh Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Ngày đó cứ mỗi khi gặp nhau là em nói em rất yêu anh. Ngày đó anh vẫn tin rằng, chẳng còn ai yêu anh ngoài em nữa. Nào ngờ mưa gió cuốn xô hết bao ngày. Để hôm nay em đang lừa dối anh. Ngày xưa em nói, em chỉ yêu 1 người,

Ngày Đẹp Nhất Để Biến Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Sino

1. Thứ Hai mưa bay bên ngoài ô kính. Em vẫn cứ thế cuộn tròn giấc mơ. Anh vẫn chưa tới như ngày hôm qua đã hẹn. Mưa bay buồn lắm anh có biết không. Hôm nay thứ Ba mưa ngày một lớn. Trên radio toàn bài hát buồn. Anh vẫn.

Ngày Đầu Tiên Xuống Tóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thích Nữ Chúc Hiếu

Tôi không quên ngày đầu tiên xuống tóc. Khoác áo lam làm tu sĩ trọn đời. Tôi không quên ngày đầu trong đời tôi. Mĩm môi cười làm lòng nước mắt rơi. Tôi không quên ngày đầu tiên xuống tóc. Có ai hay mẹ tôi khóc bên.

Ngày Cưới Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Anh ước gì chẳng suy nghĩ gì về em nữa để thôi không buồn. Nhưng lúc này đầy tâm trí là bao nhiêu yêu thương khi xưa. Anh ước gì được gặp em để cùng uống những ly rượu mừng. Anh ước gì được nhìn thấy màu áo cưới tinh khôi.

Ngày Cưới Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân Phạm; Hoàng Ka

Ngồi viết thiếp cưới mà em như mơ. Ngồi ngắm ảnh cưới lòng em vui thẫn thờ. Sau bao nhiêu tháng năm đợi chờ. Giờ em rạng rỡ váy cưới cô dâu. Nụ cười mẹ cha náo nức trẻ thơ. Bạn bè chúc phúc lòng anh bao bất ngờ. Anh hạnh.

Ngày Cúi Mặt

Tác giả: Chưa Biết

Nhạc phẩm : NGÀY CÚI MẶT . Giọt lệ vu qui nhạt son phấn hồng. Trã lại cho nhau tình thư dỡ dang. Rồi mai sang ngang theo chồng. Tình lỡ giữa tưởi xuân nồng. Anh về đi thôi đã.