Ngàn Lời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Này người tình ơi anh yêu em thật lòng. Vậy mà tại sao em luôn nay đắn đo. Để trái tim này bao đêm mơ hoài về em, em biết không. Từ ngày gặp em anh mơ thật nhiều. Về một tình yêu đôi ta có nhau. Mãi mãi trong đời ta xây ân.

Ngàn Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ZYukiz; Key C; REZ

Key C:. Nếu mùa đông không về trên lối xưa. Và nếu thời gian không còn quay trở lại. Thì anh vẫn sẽ mãi đợi. Một ngày mai nắng ấm quay về. Anh sẽ, giữ mãi trọn tiếng yêu ngày xưa. Gửi cơn gió ngàn lời yêu đến em. Và những.

Ngàn Lời Xin Lỗi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Đã bao đêm anh ngồi khóc trong mưa. Và suy nghĩ bao nhiêu lỗi lầm vừa qua. Là do lỗi tại anh đã quá vô tâm dại khờ. Để đánh mất em trong những phút giây lầm lỡ. Anh biết trong lòng em chỉ yêu mỗi anh mà thôi. Dù cho xung.

Ngàn Lời Em Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Trang

Em đâu biết rằng đôi lúc em quá dại khờ. Làm tồn thương đến anh. Nhiều lúc em đâu hay biết, nước mắt anh đã tuôn rơi sâu trong đấy lòng. Và giờ đây anh ra đi để lại nỗi nhớ trong em nhiều thêm. Khiến tim em đau nhói chỉ.

Ngàn Lần Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Nhớ hôm nao ta còn yêu thương say đắm. Nắm tay ta nguyện cầu ngàn năm có nhau. Cớ sao em vô tình quay lưng bước đi. Không một câu từ giã. Đến nay em quay về khi anh đã vơi. Nhớ mong xưa chỉ còn là dĩ vãng thôi. Biết yêu.

Ngàn Lần Anh Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Phan Đinh Tùng

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay bỗng nhiên sao xa xôi quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Ánh Sao Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đoan Trang

Lấp lánh muôn vì sao sáng ngàn sao trên trời. Chiếu sáng trong một thế giới xanh mãi yêu thương. Người cùng người ca hát khúc nhạc hiền hòa đêm thánh. Đón chào một mùa đông mới với ngàn ánh sao đêm. Lấp lánh muôn vì sao.

Ngắm Trăng Đáy Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tim

Đêm từng đêm nhớ em. Ngước nhìn lên ánh sao. Anh tìm về giấc mơ ta thuở nào. Mây mùa thu kéo về. Lá vàng phai trước thềm. Nhưng buổi chiều không còn em nói cười. Gió thu buốt từng cơn. Đâm xuyên thấu vào tim. Nhưng.

Ngắm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Vắng em rồi lòng thật buồn em ơi. Nhìn thời gian trôi muốn đếm hết sao trên trời. Nếu em kề bên thì mình cùng nhau. Hái sao trời, ấm áp và bình yên!. Uớc mong rằng một điều nhỏ nhoi thôi. Được yêu em và tình mình luôn.

Ngậm Ngãi Tìm Trầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Thanh Phong

Ngâm : Ai ngậm ngãi đi tìm trầm , chừ đây hóa kiếp giã nhân mất rồi. Câu chuyện củ đôi người tình của thời Quốc kiến. Dòng lê dâng xin trời chứng của một lời nguyền. Trời cao chưa thấu ,trời cao chưa thấu , trời cao chưa.