Nếu Mai Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tony

Đêm vẫn không ngủ. Thời gian không đủ để suy tư. Hãy cứ mắng anh điên. Vì anh mặc kệ sức khoẻ…ừ. Anh muốn tưởng tượng…rất bình thường. Nếu ngày mai mình chia tay. Thì có lẽ sẽ nhẹ nhõm hơn. Nhiều khi chắp cánh cho.

Nếu Mai Con Về

Tác giả: Chưa Biết

Nếu ngày mai con về. Con về lợp lại mái nhà xưa. Những ngày qua nhà mình. Nóc đã dột, cột xiêu vách đổ. Mẹ già nua cầm cập mưa nắng. Ngày đồng sâu, đêm tối phong sương. Bên bếp nghèo hai bữa quạnh hiu, đau xót lòng con.

Nếu Mai Anh Chết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Nếu mai anh chết. Xin em đừng buồn đừng nhớ nghe em. Xin em đừng đừng thương đừng tiếc. Và đừng than đừng khóc. Nếu mai anh chết một chiếc xe tang. Ngựa kéo đi trên con đường dài hàng me đổ lá. Xưa mình vẫn lang.

Nếu Lúc Ấy - Bằng Kiều, Văn Mai Hương

Tác giả: Chưa Biết

Gần bên nhau mà như xa, chẳng một câu. Cả chặng đường dài không tách rời. Mà lòng ai cũng đang rối bời đã lâu rồi, ngỡ như mình đã chia đôi. Biển sóng gió, thuyền lênh đênh bờ chênh vênh. Nghìn trùng khơi mà không cách.

Nếu Lỡ Hết Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quang

Nếu lỡ hết yêu thì coi như mình hết duyên rồi. Nếu lỡ hết yêu thôi như là kỉ niệm ngày qua. In dấu thời gian tóc phai màu, còn gì cho nhau lỡ nhịp cầu. 2 đứa không thành thôi đành dang dở người ơi. Nếu lỡ hết yêu thì.

Nếu Là Cơn Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Xin hãy cho tôi làm cơn gió mới. Theo bước em đi rộn nhịp xuân vui. Theo mấy em đường ngắn đường dài. Đưa đón em trọn suốt cuộc đời. Trong bốn mùa hay khi nắng phai. Để hương tóc bay. Xin hãy cho tôi làm cơn gió mát. Ru mãi.

Nếu Không Thể Đến Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

1. Có lẽ anh phải nói ra để cho nhẹ lòng. Có lẽ ta chỉ có duyên gặp nhau. Em là người con gái anh đã yêu rất nhiều. Chắc em cũng biết điều đó phải không. Sau bao sóng gió ta đã vượt qua. Anh tưởng hạnh phúc đã đến với.

Nếu Không Phải Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Từng mùa thu cứ trôi âm thầm. Một mình anh trách thân này lỡ lầm. Tháng năm ngày xưa êm đềm. Đã đi về đâu, đi về đâu. Còn lại nơi đây nỗi nhớ em. Từng ngày anh vẫn qua con phố này. Tìm nụ cười ai dang dở trên gương mặt.

Nếu Không Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tronie; SMO

Em hãy nói ra đi. Nếu đã hết yêu cứ nói thật lòng. Đừng cố dấu diếm những nghĩ suy. Vì khi anh nhìn vào đôi mắt ấy. Trái tim em chẳng còn gì. Vậy em hãy nói hết ra đi. Những tâm tư chưa được phơi bầy. Lý do nào.

Nếu Không Có Anh Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Một người đang khóc vì một người bước ra đi. Tình yêu kia làm rơi nước mắt của người con gái tôi yêu từ lâu. Cười lên em hỡi phải cố gắng quên nỗi đau này. Một, hai, ba, hãy lau khóe mắt để quên đi nỗi đau trong tim.